Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Leicester thảm bại tại chính sân nhà cho Man xanh

thủ thành Claudio Bravo cản phá chiến thắng cú dứt điểm của Riyad Mahrez ở loạt luân lưu thứ năm, sau khi Jamie Vardy đá đập cột dọc ở lượt trước đó. Nhị cú đá luân khống chỉ thành liên tiếp khiến Leicester phải nhìn kẻ thù giành vé vào bán kết ngay trên King Power.

choi xoc dia online

Man City không phải nặng nhọc giả dụ họ tránh được bàn thua ở những giây rút cuộc hiệp chính. Trọng tài thổi phạt đền khi cho rằng Kyle Walker va chạm từ phía sau với Demarai Gray và Jamie Vardy không bỏ lỡ thời cơ gỡ hòa khi đồng đại dương chỉ sang phút bù giờ thứ bảy.

Trước đó Man City là đội mở tỷ số trước nhờ công Bernardo Silva với một pha chấm dứt điểm qua hai chân thủ môn Ben Hamer. Bàn thắng của tiền vệ Bồ Đào Nha có công lớn của Ilkay Gundogan sau khi tiền nhiệm cầu thủ Dortmund đi bóng từ giữa sân và xây đắp thuận lợi.

chủ toạ Man City Khaldoon Al Mubarak từng nói hồi tháng 5/2017 rằng tham vọng ở mùa giải này là giành cú ăn bốn: Champions League, Ngoại hạng Anh, Cup FA và Cup Liên đoàn. Đây tưởng như là tuyên bố có phần mơ mộng nhưng mà lại rất thực tiễn khi nhìn vào tư thế của Man City thời điểm này.

Đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola nối dài mạch toàn thắng ở sân chơi nước Anh ngay cả khi phải chiến đấu tới loạt luân lưu trên sân Leicester. Bất chấp bị thua bàn ngay trước khi hoàn thành hiệp chính, Man City không tỏ ra động dao về ý thức và thực hành thành công toàn cục bốn cú đá luân lưu nhờ Ilkay Gundogan, Yaya Toure, Lukas Nmecha và Gabriel Jesus.

Đây là trận đấu thứ nhì liên tiếp ở sân chơi Cup Liên đoàn mà Man City vượt qua địch thủ trên chấm luân lưu. Ở vòng đấu trước, đội bóng áo xanh làm điều gần giống khi gặp Wolverhampton. Lần chung cuộc Man City thất bại ở một cuộc đấu tại nước Anh là trước Arsenal ở bán kết Cup FA mùa giải năm ngoái. Trong 27 trận liên tục sau đó, Man City chỉ hòa một lần trước Everton ở vòng nhì Ngoại hạng Anh mùa này.

Ngay cả khi nhà cầm quân Pep Guardiola sử dụng đội hình gồm trái đất thủ trẻ và dự bị trước Leicester, Man City cũng áp đảo nhà quán quân Ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Man City có đến chín thay đổi so với trận thắng Tottenham cuối tuần trước, bao gồm sự sinh ra của tiền vệ Phil Foden (17 tuổi), Brahim Diaz (18) và Tosin Adarabioyo (20).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien