Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Man xanh gặp "hắc mã" Bristol mùa cúp liên đoàn

Chelsea và Man City sẽ là đội chủ nhà ở lượt đi vào ngày 8/1/2018. Các trận lượt về diễn ra sau đó đúng nhì tuần.

choi xoc dia an tien that

Trận derby London giữa Arsenal và Chelsea chiếm được sự niềm nở khác lạ ở bán kết, khi cả nhị đội đều xem Cup Liên đoàn là danh hiệu khả thi nhất ở mùa giải năm nay.

Tại Ngoại hạng Anh, Arsenal và Chelsea tuần tự kém đội đầu bảng Man City đến 19 và 14 điểm. Dường như đó, Cup FA còn kéo dài tới cuối mùa, mặt trận châu Âu thì có quá nhiều danh tiếng hoành tráng cạnh tranh.

Arsenal đã vượt qua West đam mê với tỷ số 1-0 ở tứ kết nhờ bàn thắng độc nhất của Danny Welbeck. Trong cuộc đấu diễn ra muộn hơn một ngày, Chelsea giành thắng lợi kịch tính 2-1 trước Bournemouth khi Morata ấn định thành công chỉ một phút sau bàn gỡ hòa cuối trận của địch thủ.

Ở cặp đấu còn lại, Man City sẽ đối đầu đội bóng vừa loại người láng giềng Man Utd là Bristol City. Thắng lợi trước nhà đương kim vô địch giúp ý thức các cầu thủ của nhà cầm quân Lee Johnson lên cao, và họ sẽ cần điều này trước Man City.

Nửa xanh thành Manchester đang là thế lực chẳng thể ngăn cản ở nước Anh. Man City đã phá kỷ lục về chuỗi trận thắng cùng điểm số ở lượt đi Ngoại hạng Anh, và đang một mình một ngựa trên đường về đích. Tại tư kết Cup liên đoàn, Man City tấn công bại Leicester dù tung vào sân mô hình đội gồm nhiều cầu thủ trẻ.

"Kết quả xếp cặp thật hay", nhà cầm quân Bristol City Lee Johnson trả lời kênh Sky Sports. "Đây là một thách thức lớn khi phải chơi nhì lượt trận với Man City. Các học trò của tôi có dịp chứng minh bản thân trước những cầu thủ hàng đầu thế giới".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien