Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Griezmann được dọn đường đến Barca

Jose Mourinho được cho là vẫn muốn có Antoine Griezmann, nhưng không chấp thuận về mức giá nhưng mà Atletico Madrid đưa ra. HLV người Bồ Đào Nha sẽ không giục giã Man Utd tham gia vào trận đấu giá, đồng nghĩa với việc Barca hữu dụng thế vì chuẩn bị trả số tiền cao hơn.

choi xoc dia an tien that

Đang cần đẩy mạnh gấp cho hàng công, Barca có thể chi đến 120 triệu đôla để chiếm hữu Griezmann. Đội bóng xứ Catalonia đang có sẵn tiền sau khi bán Neymar. Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, họ mới bửa sung Ousmane Dembele và Paulinho.

Theo tờ Diario Sport, chỉ đạo của Barca đã có cuộc gặp với đại diện của Griezmann. Barca thậm chí muốn mua ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018 nếu được Atletico hài lòng.

Hàng công của đội dẫn đầu La Liga hiện tại dựa vào quá nhiều vào Lionel Messi và Luis Suarez. Vì chấn thương dài hạn, tân binh Dembele chưa thể giúp được gì cho HLV Ernesto Valverde.

Griezmann từng suýt chuyển sang Man Utd hồi đầu mùa hè 2017. Vì Atletico nhận lệnh cấm mua cầu thủ trong vòng nửa năm từ FIFA, trung phong người Pháp thế hệ bằng lòng ở lại thêm một mùa.

Real cũng được cho là rất khát khao siêu sao người Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien