Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Man City bất bại chiến thần

Đây là thành công thứ 18 liên tục của Man City ở Ngoại hạng Anh, giúp họ thăng bằng kỷ lục 11 trận thắng liên tục trên sân khách bởi Chelsea lập từ tháng 4/2008 tới tháng 12/2008. Man City đang tiến gần kỷ lục 19 trận thắng liên tiếp nhưng mà Bayern Munich, khi đó cũng dưới trướng Guardiola, lập ở mùa giải 2013-2014 - vốn là chuỗi thắng dài nhất ở năm giải vô địch hàng đầu châu Âu.

choi xoc dia truc tuyen

Man City hoàn toàn áp đảo kẻ thù trong cả trận, chiếm tới 78% thời lượng kiểm soát bóng. Họ tung ra 21 pha xong xuôi điểm so với 6 của Newcastle. Mà tiếp tục, Guardiola phải thừa nhận đội bóng của ông gặp mặt khó khi đấu với một đội "siêu phòng ngự".

Tính riêng hiệp một, Man City chiếm đến 85% thời kì kiểm soát bóng và khiến địch thủ chỉ có một pha ngừng điểm của Jonjo Shelvey. Sergio Aguero được trao thời cơ đầu tiên, nhưng mà anh đệm bóng hụt ở vị trí cách cầu môn vài met sau đường chuyền dài của Fernandinho.

Man City chịu thiệt thòi khi thủ quân Vincent Kompany phải rời sân bởi vì chấn thương khi cuộc chiến mới trôi qua 10 phút. Thay bởi cho một trung vệ vào sân, chiến lược gia Guardiola tự tín đưa trung phong Gabriel Jesus vào thay.

Một cơ hội một lần nữa bị Aguero bỏ lỡ khi pha đánh đầu của anh bị người gác đền Robert Elliot xuất sắc cản phá. Pha bóng bắt nguồn từ quả đá phạt chuyền bóng của Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ một lần nữa bộc lộ khả năng kiến tạo và từ một đường chuyền của anh, Man City phá thế bế tắc.

Nhận bóng từ Sterling ở cự ly cách khung thành 36m, De Bruyne bấm bóng vào vòng cấm, vừa tầm băng vào kết thúc điểm của bạn bè. Sterling có pha đệm bóng nhẹ nhõm mà hiểm hóc bằng chân trái, ghi bàn thứ 13 của anh ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Trước tình huống mở tỷ số của đội nhà, Aguero có một cố gắng xong điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi sát cột dọc. Trung phong người Argentina một lần nữa có thời cơ lập công ở đầu hiệp hai, mà anh không đủ sức rướn để đón đường chuyền ngang của Sterling sau khi tuyển thủ Anh có pha đi bóng qua nhị cầu thủ địch thủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien