Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Conte đang lên kế hoạch cho Chelsea sau khi chứng kiến barca thắng El clasico

"Sự bình chọn về kẻ thù chỉnh sửa sau mỗi cuộc đấu. Kền kền trắng Madrid chơi theo cách khác chúng tôi, và tôi chẳng thể so sánh phong cách của chúng tôi với họ. Đó là nhị hệ thống chiến thuật không giống nhau và nhì cách tiếp cận trận chiến khác nhau", Antonio Conte nhận xét. "Tôi nghĩ chúng tôi cần phân tách nhiều hơn những cuộc chiến của Barca với những đội sử dụng chiến thuật gần giống chúng tôi".

choi xoc dia qua mang

Ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách giữa Chelsea và đội đầu bảng Man City đã tăng thành 16 điểm. Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều lần sảy chân ở những vòng đã qua - gần nhất là trận hòa không bàn thắng trên sân của Everton, và Conte tin rằng lực lượng mỏng là một trong những vấn đề dẫn đến điều đó. Ông chờ đợi sẽ cùng với CLB đưa ra quyết sách hợp lý để có sự té sung nhân sự cho đội nhà ở kỳ trao đổi cầu thủ tháng 1 sắp đến.

"Tôi đưa ra ý kiến của mình nhưng ban chỉ đạo luôn có quyết định cuối cùng. Điều đó diễn ra ở mùa hè và mùa đông sắp đến cũng vậy. Bổn phận được chia đôi cho tôi và CLB. Không chỉ tôi và cũng không chỉ CLB, chúng tôi chia sẻ bổn phận với nhau", Conte nói.

"Tôi rất vui được làm việc với các cầu thủ bây chừ. Liệu mô hình đội chúng tôi có đủ chiều sâu để tham dự tất cả các trường đấu hay không ư? Tôi nghĩ chỉ thời kì mới trả lời được điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi phải họp bàn cùng nhau vì đội sẽ phải đá Champions League, bán kết Cup Liên đoàn và tranh đấu cho địa điểm tốt nhất ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm tốt với những cầu thủ hiện có", ông nói thêm.

22h tối 26/12 (giờ Hà Nội), Chelsea sẽ đá vòng 20 Ngoại hạng Anh, chạm chán Brighton trên sân nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien