Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

PSG thất bại trận đầu tiên có Neymar

Chiến hạm bất bại bỗng nhiên ngột bị ngăn chặn trước đội ở trong khu cầm đèn đỏ (tính tới trước vòng 16). Nhà cầm quân Unai Emery không dùng trung phong Edinson Cavani trong đội hình chính, nhưng trao cơ hội cho hậu vệ trái Yuri Berchiche. Phương án chỉnh sửa của chiến lược gia người Tây Ban Nha không có công dụng. Trái lại, hàng công PSG không duy trì được sự hiệu quả, còn vị trí của Berchiche thường xuyên bị vỡ hoang.

choi xoc dia qua mang

Đội chủ nhà bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 13 từ quả phạt trực tiếp. Nuno Da Costa phá bẫy việt vị của PSG và đánh đầu qua tầm với người gác đền Alphonse Areola. Khán đài Stade de la Meinau như bùng nổ, tiếp thêm tự tin cho Strasbourg – đội thi đấu ở giải hạng tư Pháp cách đây tứ năm.

Khí thế chủ nhà không suy giảm dù PSG ghi bàn gỡ ở phút 42. Neymar chủ xướng tấn công với đường chuyền cho Rabiot thoát xuống biên trái. Tiền vệ 22 tuổi quan sát và căng ngang cho Kylian Mbappe ghi bàn cắt mặt. Bên cạnh đó, Strasbourg lại vượt lên ở phút 65. Tiếp tục bẫy việt vị không tốt, khi hàng thủ PSG để Stephane Bahoken thoát xuống, chấm dứt điểm tung nóc lưới. Trong tình huống này, người gác đền Areola đã có thể làm tốt hơn.

Trong nửa tiếng còn lại, Cavani vào sân mà không thể làm xoay chuyển tình hình. PSG kiểm soát bóng tới 73%, hưởng 13 quả phạt góc và tung ra 29 pha chấm dứt điểm, nhưng mà vẫn trắng tay rời vùng Đông Bắc. Cách biệt giữa họ và Marseille được giữ ở 10 điểm, khi đội tỉnh thành cảng tiến quân đến Montpellier Chủ nhật, ngày 3/12.

Thất bại của PSG có nghĩa chỉ còn năm đội bất bại ở năm giải hàng đầu châu Âu, là Inter, Man City, Barcelona, Atletico Madrid và Valencia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien