Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Sân El Clasico sẽ là hứa hẹn của cuộc chiến thứ 2 sau Rô và Mess

Tuyển Brazil sở hữu hàng công đáng sợ, với Neymar, Philippe Coutinho và Gabriel Jesus. Một lý bởi vì khác giúp đội bóng của huấn luyện viên Tite trở thành đáng gờm ở World Cup 2018 là cặp tiền vệ trọng điểm giàu cơ bắp - Casemiro và Paulinho. Nhưng mà trên sân Bernabeu tối thứ bảy tuần này, hai anh này sẽ đứng trên hai chiến tuyến khi Real Madrid tiếp Barcelona trong khuôn khổ vòng 18 La Liga.

choi xoc dia truc tuyen

Cả hai không nức danh với những đường khai triển bóng nhịp nhàng, mà sẵn sàng góp sức hết mình ở những điểm nóng nhất trên sân. Họ cũng không ngại hiện ra ở cả khu cấm địa vào đúng thời khắc, phát hành giây lát quyết định.

Casemiro mở màn trở thành nguyên tố quan trọng với Real ở El Clasico kể từ tháng 11/2015. Rafa Benitez giam tiền vệ sinh năm 1992 trên ghế dự bị, khiến tuyến giữa Real dễ dãi bị hạ gục. Họ không thể chặn lại những anh tài của Barca, một phần vì thiếu mẫu tiền vệ thu hồi bóng và giữ nhịp như Casemiro. Kền kền trắng nhận thảm bại 0-4 trước đối thủ truyền kiếp.

Sau khi nhà cầm quân Zinedine Zidane lên dìu dắt kền kền trắng đầu năm 2016, Casemiro nghiễm nhiên nhận suất đá chính, hỗ trợ Luka Modric và Toni Kroos. Nhưng mà cựu cầu thủ Porto còn làm được nhiều thứ hơn một cầu thủ đánh chặn. Tiền vệ 25 tuổi ghi nhiều bàn quan yếu khi anh sinh ra đúng lúc, đúng chỗ, như bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở chung kết Champions League 2017 gặp Juventus. Casemiro còn mở điểm trong trận tranh Siêu Cup châu Âu 2017 trước Man Utd, với bàn thắng trong khu cấm địa.

Hình như đó, Paulinho có khuynh hướng tấn công hơn đồng hương. Sáu bàn thắng của cựu cầu thủ Tottenham ở La Liga lúc này đến từ những pha chạy chỗ vào vòng cấm, ngay khi nhìn thấy thời cơ. CĐV Barca từng chỉ trích Paulinho do cách chơi được ví như là lạc lõng ở Nou Camp. Nhưng mà nhà cầm quân Ernesto Valverde và Lionel Messi đều cho rằng tiền vệ 29 tuổi mang đến những cú đấm mạnh từ tuyến giữa.

Dù thế nào, phong độ của Messi ở Bernabeu sắp tới sẽ liên quan nhiều tới màn biểu diễn của bộ đôi người Brazil.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien