Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Kane đặt phong độ 10 trận liền hoàn hảo

Nhờ nhị cú hat-trick liên tục trong hai trận cuối gặp mặt gặp Burnley và Southampton, Kane biến thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất năm 2017 với 56 lần lập công trong 52 trận. Trung phong 24 tuổi người Anh xếp ngay trên Messi (54 bàn trong 54 trận) và Ronaldo (53 bàn trong 60 trận).

choi xoc dia online

thành tựu làm bàn mới nhất cũng giúp Kane vượt qua kỷ lục cũ ghi 36 bàn trong một năm tại giải Ngoại hạng Anh của tiền nhiệm tuyển thủ nổi danh Alan Shearer.

''Tôi muốn tiếp tục tiến bộ và chơi tốt trong chín hay 10 năm nữa. Hãy chờ xem tôi có thể đi tới đâu. Khi nhìn vào Messi và Ronaldo, rõ ràng tôi còn phải đi một chặng đường dài mới có thể so sánh với họ. Nhưng mà những gì đang diễn ra mới chỉ là điểm mở đầu. Messi và Ronaldo đã thiết lập phong cách đó rất lâu về trước và đó là mục tiêu tôi hướng đến'', Kane cho biết trong cuộc phỏng vấn hôm 27/12.

Khi nổi lên lần trước tiên ở mùa 2014-2015, Kane từng bị chỉ trích về việc chỉ chơi hay một mùa. Thay bởi vì phản bác, tiền đạo người Anh lặng lẽ chứng tỏ bằng thành tựu đều đặn và có chiều tăng lên.

''Khi người ta nghi vấn, tôi muốn lý giải rằng họ sai, bất kể là bây giờ hay khi tôi còn trẻ. Đó là nghĩ suy của tôi từ nhỏ'', Kane cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien