Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Barca đang gặp rắc rối lớn với hậu vệ phải

địa điểm hậu vệ phải của Barca trở nên quan trọng tại El Clasico do đây là nơi tấn công chặn các cuộc tấn công từ Ronaldo và Marcelo. Khi không còn Dani Alves, đội bóng xứ Catalonia chưa tìm được biện pháp thay thế thực thụ hài lòng.

choi xoc dia an tien that

Sergi Roberto có khả năng tiến công tốt từ cánh phải nhưng mà yếu về mặt phòng vệ. Nếu phải đối mặt với cả Ronaldo và Marcelo có phong thái cao, ngôi sao mặc áo số 20 có nguy cơ bị vượt qua rất to.

ngược lại, Nelson Semedo có bản lĩnh phòng ngự và tốc độ tốt hơn. Đây là sự tuyển lựa bình an nếu chiến lược gia Valverde muốn kiếm điểm trên sân Bernabeu.

Một vấn đề khác của Barca là vị trí tiền đạo ảo. Paulinho chơi ở địa điểm này rất chiến thắng thời gian gần đây, nhờ bản lĩnh chọn vị trí và duyên làm bàn. Trong khi đó, Sergi Roberto cũng là một chọn lọc nhờ bản lĩnh chuyền bóng và cách chơi linh hoạt.

Theo tờ Diario Sport, với những văn minh thời kì qua, Paulinho sẽ tiếp tục sắm vai tiền đạo ảo, hay còn gọi là tiền vệ thứ tư của Barca. Ngôi sao Brazil vào vai trò như một vũ trang lặng thầm bên cạnh Messi và Luis Suarez, đồng thời phối hợp cùng Iniesta, Rakitic và Busquets trong khâu phân phối bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien