Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Chelsea các học trò Conte quan ngại Barca

"Chúng tôi cần sáng sủa. Đến vòng knock-out, chúng tôi có nguy cơ chạm chán bất kỳ đội nào. Trong trường hợp này, Chelsea phải sẵn sàng tinh thần đối đầu Barca", chiến lược gia Antonio Conte nói ở họp báo trước vòng 17 Ngoại hạng Anh vào giữa tuần này. "Nếu muốn vào đến bốn kết, chúng tôi cần thi đấu với 120% bản lĩnh mới quật bổ được Barca".

xoc dia an tien

"Mối niềm nở hiện tại của tôi là Ngoại hạng Anh và bảo đảm suất dự Champions League mùa đến. Tới gần trận gặp Barca, chúng tôi mới tính tiếp", Conte nhấn mạnh.

Chelsea, với vị thế hai bảng khi bắt thăm, sẽ phải đá trận lượt đi với Barca tại Stamford Bridge ngày 20/2. Trận lượt về, trên sân Nou Camp, diễn ra ngày 14/3.

chiến lược gia người Italy cũng không kỳ vọng vào những thay đổi ở phiên chợ mùa đông.

Chelsea và Barca đã năm lần so tài ở vòng knock-out Champions League. Lợi thế đang nghiêng về Barca với ba lần loại Chelsea khỏi cuộc chơi. Nhưng mà ở màn đụng độ gần nhất năm 2012, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 3-2 trước Barca, đội khi đó là đương kim quán quân, qua nhì lượt bán kết. Trung vệ Gary Cahill là mảnh ghép trong mô hình đội giúp Chelsea đoạt Champions League năm đó.

Thủ quân của Chelsea hy vọng màn tái ngộ qua gần sáu năm: "Kỳ lạ là tôi đoán trước sẽ bắt cặp với Barca. Phần trăm không hề gầy bởi vì Chelsea chỉ có bản lĩnh gặp ba đội. Đây sẽ là trận cầu gian khổ, cũng rất đáng chờ đợi cho bằng hữu tôi cũng như người mến mộ. Chelsea đã có kỷ niệm đẹp ở lần gần nhất đụng độ Barca. Chúng tôi thắng 1-0 trên sân nhà và cầm hòa họ 2-2 tại Nou Camp trong trận đáng nhớ. Barca là đối phương khó chịu, nhưng tôi tin chắc họ cũng coi Chelsea như vậy".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien