Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Mkhitaryan thất sủng tại MU

"Tôi chỉ có sáu phương án dự bị, trừ người gác đền. Vì vậy, tôi cần đảm bảo thăng bằng. Như ở trận gặp Bournemouth, Daley Blind là phương án phòng ngừa đa năng, Bên cạnh đó Ashley Young chuẩn bị mọi địa điểm ở biên. Tôi cần thêm tiền vệ trọng tâm như Ander Herrera, tiền đạo như Zlatan Ibrahimovic và Marcus Rashford - cầu thủ có thể chơi như trung phong lùi hoặc dạt biên", Mourinho nói trước vòng 18 Ngoại hạng Anh chạm chán West Brom.

xoc dia online

"Trên sân, tôi dùng Juan Mata, Anthony Martial và Jesse Lingard. Nếu để Mkhitaryan thi đấu, họ sẽ phải dự bị. Mà tôi cho rằng bộ ba này xứng đáng đá chính hơn".

Lần gần nhất Henrikh Mkhitaryan hình thành trong màu áo Man Utd là khi vào sân từ ghế dự bị phút 71 trận thắng Brighton 1-0 ngày 25/11. Tiền vệ 28 tuổi được trao cơ hội đá chính ở đầu mùa, nhưng mà dần sa sút tư thế và mất tích ngay cả trên ghế dự bị. Lần gần nhất Mkhitaryan làm bàn hoặc xây đắp là từ cuối tháng 9/2017.

Mkhitaryan cập bến Old Trafford hè 2016 với giá xấp xỉ 40 triệu đôla, nhưng mà chưa từng là nguyên tố chẳng thể thiếu của “Quỷ đỏ”. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund đã có 58 trận mang áo Man Utd, ghi 13 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien