Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Bayern hiện nay hay hơn so với những thời đại trước

"Chúng ta hi hữu khi có thể mừng Giáng sinh với một tâm trạng thư giãn như năm nay. Chúng ta có thể rất chấp nhận với năm 2017. Hè vừa qua, chúng ta vô địch Bundesliga thứ năm liên tiếp - đó là một kỳ tích lịch sử", tổng giám đốc Karl-Heinz Rummenigge viết trong lá thư gửi người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh và năm mới.

choi xoc dia online

Bayern bước vào năm 2018 với địa điểm dẫn đầu Bundesliga, hơn đội nhì bảng Schalke 11 điểm. "Hùm xám xứ Bavaria" bắt đầu mùa giải không tốt dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti. Nhưng mà sau khi sa thải nhà cầm quân người Italy và bổ nhiệm Jupp Heynckes, người từng giúp Bayern giành cú ăn ba mùa giải 2012-2013, mọi thứ lại trót lọt với họ.

"Ngay cả thế hệ lừng danh của thập niên 1970 cũng không thể cho thấy một sự cai trị hoàn toàn như vậy, và đội bóng của chúng ta đang trên đường kéo dài thắng lợi của hiện tại", Rummenigge viết.

Bayern từng tứ lần quán quân Bundesliga trong những năm 1970, bên cạnh ba chức quán quân châu Âu liên tiếp từ mùa giải 1973-1974 tới 1975-1976. Đội hình của họ lúc đó có nhiều tuyển thủ nổi danh như Paul Breitner, Gerd Muller, Uli Hoeness, Hans-Georg Schwarzenbeck hay Franz Beckenbauer.

"Lần thứ bảy liên tiếp, chúng ta đứng đầu bảng ở thời điểm giữa mùa giải, dẫn trước các kình địch 11 điểm. Tôi nghĩ đó là thành công đáng nhớ! Chúng ta cũng đang tiếp nối hành trình ở Champions League và Cup Quốc gia", ông viết tiếp.

Ở vòng 1/8 Champions League, Bayern chỉ phải chạm mặt CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas. Vì đó, nhà quán quân nước Đức có cơ hội tiến sâu ở sân chơi này.

"Tôi muốn dành lời cảm ơn khác lạ cho Jupp Heynckes và đội ngũ huấn luyện của ông ấy. Jupp đã trở lại rất ấn tượng", Rummenigge ngợi ca nhà cầm quân gạo cội - người đã quyết định trở lại để giúp đội bóng cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien