Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Cavani chẳng quan tâm mảy may đến cái kỉ lục của Ibra himovic

"Khoảnh khắc đó sẽ tới. Đó là điều gì đó rất khác biệt cho bất kỳ cầu thủ nào nhưng mà thành thực mà nói, tất cả mọi đứa ở PSG đều biết tôi là người thế nào", Edinson Cavani nói.

choi xoc dia truc tuyen

Cavani chỉ cần ba bàn nữa để thăng bằng kỷ lục 156 bàn của Zlatan Ibrahimovic cho PSG. Chân sút người Uruguay đã ghi 23 bàn ở mùa này. Phát biểu trước trận chiến với Bayern tại Champions League, Cavani nói anh đề cao thành tích của toàn đội hơn là thành công bản thân.

"Tôi chăm bẵm nhiều hơn vào thành tích của đồng đội chứ không đặt nặng thành công cá nhân. Tôi luôn đặt mục tiêu góp sức hết mình cho đội", cựu trung phong Napoli nói.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi thắng và hy vọng rốt cuộc cả đội giành được danh hiệu", Cavani nói tiếp.

PSG đang đứng đầu bảng B trước trận cầu quyết định với Bayern. Đội bóng Đức cần một thắng lợi với xa rời tứ bàn để soán ngôi đầu bảng. Chiến lược gia của PSG Unai Emery nói rằng đội của ông sẽ nhắm đến một thành công.

"Ở trận đầu tiên, chúng tôi có bàn thắng sớm, điều đó khiến Bayern phải gây áp lực nhiều hơn. Quá trình chuyển biến lối chơi rất quan trọng, giống như điều đã xảy ra ở lượt đi. Chúng tôi muốn biểu hiện một màn trình diễn tốt, với thời lượng kiểm soát bóng nhiều. Chúng tôi muốn tấn công", Emery nói.

"PSG muốn chứng tỏ cho người hâm mộ thấy chúng tôi là một đội bóng to. Chúng tôi có thời cơ làm điều đó ở những cuộc đấu to. Cả đội đã cải thiện, kiên nhẫn hơn", ông nói tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien