Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Wenger đá xoáy Mou về các vấn đề tài chính

"Hãy nhìn xem, tôi đã ở địa điểm này suốt 21 năm nên sẽ chẳng thở than lấy một câu", Arsene Wenger nói trước trận chạm mặt Crystal Palace ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. "Luôn luôn có một đội, thỉnh thoảng là tứ đội bóng, có tiềm lực tài chính hơn hẳn Arsenal. Thành ra, tôi buộc phải học cách chiến đấu và giải quyết vấn đề".

choi xoc dia qua mang

Phát ngôn của Wenger được xem là nhằm phản chưng quan điểm trước đó nhưng Jose Mourinho đưa ra, khi Man Utd vất vả giành lại một điểm từ tay Burnley hôm 26/12. Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cho rằng hơn 400 triệu đôla cho nhị mùa trao đổi cầu thủ là không đủ để xây cất một đội bóng mạnh.

"Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là phải biết tự thích ứng với hoàn cảnh một cách tốt nhất có thể, nhất là khi biết rằng Man City, Chelsea và Man Utd đều giàu hơn Arsenal", hlv người Pháp phân trần. "Vấn đề là niềm tin. Chúng tôi luôn lạc quan rằng mình sẽ tìm ra cách để thành công".

Arsenal đang đứng thứ sáu trên bảng điểm, với tứ điểm ít hơn đội xếp thứ bốn Liverpool, mà còn một trận trong tay. Tại vòng 20, thầy trò Arsene Wenger làm khách của đội đang đua trụ hạng Crystal Palace.

Cuộc đọ sức này cũng là trận thứ 810 của Wenger tại Ngoại hạng Anh. "Giáo sư" đã san bằng kỷ lục của Alex Ferguson tại Man Utd trong năm thứ 21 hỗ trợ Arsenal.

tỷ lệ chiến thắng trong 809 trận trước đây của huấn luyện viên 68 tuổi là 57,7%, thấp hơn con số 65,2% của đồng nghiệp người Scotland. Wenger cũng chỉ ba lần vô địch Ngoại hạng Anh, ít hơn so với 13 danh hiệu của tiền nhiệm chiến lược gia Man Utd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien