Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

David Silva được PEP trọng dụng nhất mùa

"Tất cả đều hiểu rõ tài năng của David Silva, ngay cả một người khiếm thị cũng có thể nhận ra”, huấn luyện viên Pep Guardiola nói trên BBC. "Cậu ấy cũng luôn hăng say tập luyện. Mọi người sẽ không thể ngờ Silva trút cố gắng nhiều như nào. Cậu ấy có lối đá hào hoa, nhưng cũng chiến đấu như mãnh thú, luôn hướng đến thắng lợi”

choi xoc dia truc tuyen

Đây đã là trận thứ ba liên tiếp Silva nổ súng mang về ba điểm cho Man City. Trước đó, tiền vệ 31 tuổi làm bàn quyết định ở chiến thắng 2-1 trước West say mê, và mở điểm trên sân Old Trafford cuối tuần qua. Phong độ ghi bàn của các tiền vệ và hậu vệ Man City giúp họ lập kỷ lục 15 thắng lợi liên tiếp ở Anh.

"Chúng tôi rất cần bàn thắng từ các cầu thủ khác, ngoài Gabriel Jesus và Sergio Aguero", Guardiola nói thêm. "Bàn thắng của chúng tôi đến từ các tiền vệ công, cầu thủ chạy cánh, ở cảnh huống cố định hay phản công. Đó là lý do tôi vui sướng khi Silva liên tiếp nổ súng. Tôi không phủ nhận năng lực của Silva, nhưng trước kia, cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng. Giờ thì cậu ấy có tư thế sát thủ".

Nhận giải Cầu thủ hay nhất trận chạm mặt Swansea, Silva còn được trao lời tán tụng từ cựu tuyển thủ nổi danh Alan Shearer: “Chúng ta đang xem một phù thủy trong hình hài Silva. Cậu ấy càng chơi càng hay. Tất cả đều rất hài hòa, từ tốc độ, chân phải, chân trái. Silva tạo cơ hội cho đồng đội mọi lúc có thể. Thái độ chơi bóng của cậu ấy cũng cầu tiến, luôn giữ vững phong thái. Không có gì cậu ấy không làm được".

tuyển thủ nổi danh Gary Lineker cũng ghi trên Twitter khen cựu tiền vệ của Valencia: "David Silva chơi bóng thật điên cuồng. Thật đáng thức đêm chỉ để xem cậu ấy thi đấu".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien