Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

MU lặng lẽ về lại sân nhà sau cơn ác mộng

Nỗi bi thiết thua trận ở tư kết Cup Liên đoàn càng nhân lên với Man Utd khi chuyến bay về nhà của họ bị hoãn bởi vì sương đui chen chúc. Man Utd phải bay đường vòng để về Manchester và thay bởi vì chỉ đi mất 50 phút, họ mất đến ba tiếng rưỡi mới tới nhà

choi xoc dia qua mang

Trước đó, các thành viên của "Quỷ đỏ" cũng trải qua một chuyến đi độc ác mộng khi tới Bristol. Họ chẳng thể hạ cánh xuống sân bay của tỉnh thành này nhưng phải đi vòng sang Cardiff (xứ Wales) vì sương mù.

Thay bởi vì di chuyển vào ngày hôm trước, Man Utd quyết định đi ngay trong ngày cuộc đấu diễn ra. Bởi đó, các cầu thủ của họ chịu liên quan xấu bởi vì sự cố xảy ra.

Đây không phải lần đầu Man Utd gặp gỡ rắc rối về di chuyển. Hồi đầu tháng 11, sau trận thua Chelsea ở London, một nhóm các cầu thủ của CLB này phải về nhà lúc nửa đêm bởi tàu điện bị hoãn chuyến nhị tiếng rưỡi. Hồi tháng 4/2016, cuộc đấu tại sân White Hart Lane giữa Tottenham và Man Utd bị hoãn 30 phút vì xe bus của đội khách đến trễ do tắc đường.

ngoại giả, Jose Mourinho không đổ lỗi cho việc chạm chán sự cố khi di chuyển dẫn đến thất bại của đội nhà. Ông không kêu ca về việc bố trí lộ trình của đội ngũ hậu cần. Mourinho được cho là rất ân cần đến các vấn đề hậu cần của đội và những kế hoạch vận chuyển đều phải qua sự xét duyệt của ông.

Man Utd gây sốc khi thua đội Hạng nhất Bristol 1-2 ở trận tư kết Cup Liên đoàn, giải đầu họ vô địch năm ngoái, vào tối 19/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien