Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Marcelo chưa hoàn hồn sau thất bại El Clasico

"Real đã làm hư dư luận và khiến tất cả nghĩ rằng chúng tôi phải luôn giành thắng lợi. La Liga là giải đấu số một hành tinh và không dễ thắng chút nào. Thể thao là vậy, phải có lúc thắng, lúc thua. Xa cách ngày nay với Barca tồn tại là do họ thắng nhiều hơn, dễ dàng là vậy", Marcelo nói sau trận El Clasico nhưng mà kền kền trắng phơi áo 0-3 ngay tại Bernabeu.

choi xoc dia truc tuyen

"Cuộc đua chưa xẻ ngũ. Tôi không tin vào phép màu, nhưng tin vào nỗ lực vượt bậc. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một và đầu hiệp hai. Mà rồi chúng tôi thủng lưới, bị thổi phạt đền và dính thẻ đỏ. Không dễ để đấu với Barca khi có đủ 11 người. Hãy thử hình dong xem nếu mất đi một người sẽ khó như nào. Nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực chạy, bộc lộ bộ mặt của đội", hậu vệ 29 tuổi bình luận thêm.

Marcelo và anh em bị Barca lấn lướt trong hiệp nhị trận El Clasico ngày 23/12. Sau khi bị Luis Suarez phá lưới, Real sụp đổ với chiếc thẻ đỏ của Dani Carvajal. Barca ghi thêm hai bàn nhờ quả phạt đền của Lionel Messi và bàn ấn định ở phút cuối trận của Aleix Vidal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien