Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Man City đại thắng trận 13 liên tiếp

nhà cầm quân David Moyes chẳng thể giúp đội bóng cũ Man Utd rút ngắn xa rời với người hàng xóm trước trận derby Manchester. West ham mê, với nỗ lực thoát khỏi nhóm đèn đỏ, đã chơi nỗ lực, phòng ngự nhiều từng lớp, mà rốt cuộc cũng phải qua đời phục trước đội bóng số một Ngoại hạng Anh lúc này.

choi xoc dia qua mang

West say mê mở tỷ số tại Etihad với cú tấn công đầu của trung vệ Angelo Ogbonna. Đầu hiệp hai, Nicolas Otamendi - một trung vệ khác - báo cáo, băng vào kết thúc điểm cận thành gỡ hòa cho Man City từ đường căng ngang của Gabriel Jesus.

Trong những phút còn lại, cầu thủ West mê say đã dồn toàn lực về phòng vệ trước khu vực 16m50 khiến nhiều người nghĩ tới một trận hòa. Bên cạnh đó, sự không giống nhau của các siêu sao bên phía Man City đã giữ trọn ba điểm ở lại Etihad. Tiền vệ Kevin de Bruyne xây dựng xuất thần, sa thải toàn cục hàng thủ West say mê, để David Silva băng xuống bắt vô lê làm bàn.

Đây là bàn thắng không chỉ mang về ba điểm quý giá cho Man City mà còn có ý nghĩa riêng với Silva khi tiền vệ người Tây Ban Nha mới gia hạn hợp đồng tới năm 2020 trong tuần qua

Đây là trận thứ tứ liên tiếp trên mọi trường đấu, và là trận thứ ba ở Ngoại hạng Anh, Man City có bàn thắng quyết định sau phút 80. Ở ba trận chiến trước, Sterling là người lập công, trong đó có bàn thắng ở những giây rốt cuộc khi đối đầu Southampton.

Những thành công kịch tính của Man City khiến nhị nửa thành Manchester phải bồn chồn theo dõi. Man Utd chờ địch thủ sảy chân, Man City quyết tâm không cho người láng giềng có thời cơ vui tươi. Khoảng cách tám điểm trước khi Man City đến làm khách ở Old Trafford vào ngày 10/12 đến đây sẽ giúp thầy trò hlv Pep Guardiola có lợi thế tinh thần, Trong khi sức ép phải thắng đè lên vai "Quỷ Đỏ".

Trong cuộc đấu với West ham, Man City đã vấp phải sự kháng cự mãnh liệt từ đội khách. Đoàn quân của hlv David Moyes được công ty tốt, không chỉ ở khâu phòng ngự nhưng mà còn có những miếng tấn công hiểm nguy. Bên cạnh bàn thắng của Ogbonna, Michail Antonio và Manuel Lanzini đều lần lượt bắt nạt dọa khung thành Man City.

ngoài ra, Man City cho thấy khả năng để vượt qua những thời khắc gian truân. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tối đa, và các thời cơ tuần tự tới, giúp họ có hai bàn thắng để lội ngược dòng. Trong đó bàn thắng thứ hai là một tuyệt phẩm bạn bè khi De Bruyne "rót dầu" loại hàng thủ West ham, cho Silva bắt vô lê bóng sống.

Trận thua Man City là kết cuộc đáng thất vọng của West say mê, khi họ đã tiến rất gần tới việc cắt mạch thắng của địch thủ. Kể từ khi lên nắm quyền, hlv David Moyes mới giành được nhì điểm sau bốn trận và khiến West mê say có bắt đầu tệ nhất lịch sử câu lạc bộ với 10 điểm sau 15 vòng. Ở hai trận kế tiếp, West ham mê sẽ tuần tự chơi các trận derby London với Chelsea và Arsenal.

Trong khi đó, Man City đã nâng số trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh mùa này lên con số 13, thăng bằng kỷ lục của Arsenal (mùa 2001-2002) và Chelsea (2016-2017). Nếu họ có thể tấn công bại Man Utd ở trận chiến kế tiếp, kỷ lục mới về mạch trận thắng sẽ được thiết lập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien