Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Bayern phục thù thành công nhưng vẫn nhì bảng

Không đạt được mục đích thắng xa cách bốn bàn để chiếm đỉnh bảng, nhưng mà Bayern vẫn phát hành cuộc chiến thuyết phục với bàn mở điểm từ sớm. Phút thứ tám, họ phản công xuống biên trái để James Rodriguez tạt bóng ngược trở lại. Kingsley Coman vượt qua Julian Draxler trong pha không chiến, giúp bóng bay về phía Lewandowski trong vòng 5m50. Chân sút người Ba Lan nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới khi hàng thủ PSG nhất loạt giơ tay báo việt vị. Pha quay lờ lững cho thấy pha ghi bàn này hợp thức, do Lewandowski vẫn đứng trên Dani Alves.

choi xoc dia qua mang

Hầu như mọi đường lên bóng của đội khách đều qua chân Neymar, mà đột nhiên biến chỉ phát xuất từ Kylian Mbappe. Phút 34, bộ đôi phối hợp đập nhả ăn ý, mà Neymar không thắng thủ môn Sven Ulreich trong thế đối mặt.

PSG phải tiếc nuối vì ba phút sau, Bayern gia tăng xa cách. Vẫn là một cảnh huống lên bóng bên cánh trái, nhưng lần này James tạt bóng trực tiếp để Tolisso tấn công đầu hiểm hóc.

Đội quân của Unai Emery bắt đầu hiệp nhì thuận lợi với bàn rút ngắn xa vắng của Mbappe phút 50. Cavani xử lý gọn ghẽ trong vòng cấm và hất bóng vừa tầm để tài năng 18 tuổi băng vào đánh đầu về góc xa.

mà nỗ lực kiếm điểm của PSG tan biến do cặp tiền vệ trẻ Tolisso - Coman. Bộ đôi người Pháp phối hợp dẫn tới bàn ấn định thắng lợi 3-1, với công hoành tráng thuộc về pha độc diễn bên cánh trái của Coman.

Những phút còn lại, chỉ có Bayern thực thụ cố gắng tìm kiếm bàn thắng để hoàn tất màn phục thù thất bại 0-3 ở lượt đi. Phút bù giờ rốt cục, Lewandowski đương đầu thủ thành Areola, mà đệm bóng lên trời khó hiểu.

Với kết quả 3-1, Bayern có cùng 15 điểm như PSG sau sáu lượt trận. Nhưng đội bóng Đức vẫn phải xếp thứ nhì ở bảng B, do thua kẻ thù Pháp về chỉ số phụ. Điều này có nghĩa là Bayern có thể gặp nhiều rủi ở vòng 1/8, do sẽ phải chạm mặt các ông hoành tráng về nhất ở các bảng còn lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien