Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Liverpool lội thành công về top 4

Liverpool đã trải qua nhị trận hòa bế tắc trước những đội bóng đang trong thời đoạn khủng hoảng là Everton và West ham. Trước đó đoàn quân thành thị cảng giành những thắng lợi đậm liên tục ở cả trường đấu Ngoại hạng Anh và Champions League.

xoc dia an tien that

hai bước lạc nhịp của Liverpool đã được chấn chỉnh lại trước Bournemouth, đội bóng đang tụt dần xuống cuối bảng. Bộ ba tấn công Coutinho, Salah và Firmino thay nhau lập công, xen giữa là bàn thắng của trung vệ Dejan Lovren đã đưa Liverpool vượt mặt Arsenal để tái chiếm vị trí thứ bốn.

Trong đó phải kể tới nhì pha độc diễn của Coutinho và Salah ngay ở hiệp trước tiên. Coutinho mở tỷ số với pha đi bóng từ ngoài vòng 16m50 và cắt ngang từ cánh trái trước khi kết thúc điểm sệt vào góc gần. Salah không chịu kém cạnh với pha lập công bên cánh trái nhưng lần này cầu thủ người Ai Cập có cú cứa lòng vào góc xa sau khi lừa qua ba hậu vệ tình địch.

Bàn thắng của Salah giúp anh biến thành cầu thủ đầu tiên thi đấu ở Ngoại hạng Anh cán mốc 20 bàn trên mọi trường đấu mùa này. Hình như đó Coutinho ghi dấu ấn lên bàn thứ 14 sau 10 trận sân khách gần nhất của Liverpool, bao gồm tám pha lập công và sáu xây dựng.

Thành viên còn lại của bộ ba tiến công là Roberto Firmino thậm chí còn hiệu quả hơn nhì bạn bè ở cuộc chiến này. Tiền đạo Brazil có pha móc bóng đầy cố gắng để xây cất cho Lovren đánh đầu cận thành ghi bàn trước khi tự mình ấn định tỷ số 4-0 ở hiệp nhì.

thành công tưng bừng trước Bournemouth sẽ là màn chạy đà cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần sau. Đây là trận chiến mang tính quyết định tới vị trí thứ tứ ở mùa giải năm nay.

Liverpool thậm chí còn có ưu thế về ngày nghỉ khi họ không phải đá Cup liên đoàn vào giữa tuần, Ngoài ra Arsenal ra sân đấu với West ham.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien