Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Rất khó tồn tại phép màu để theo đuổi Man City

"Tôi cho rằng các đội bóng cần hơn cả một phép màu để đuổi kịp Man City", Christian Eriksen bình phẩm trên Sky Sports. "Tottenham đang tụ họp vào nhiệm vụ của riêng chúng tôi, cố gắng tiến tới vị trí cao hơn hiện tại. Với chất lượng đội hình nhưng Tottenham đang có, đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn. Chúng tôi đã có một tuần sẵn sàng cho trận gặp mặt Burnley. Họ đang đứng trên Tottenham nên toàn đội phải đạt phong độ cao nhất. Chúng tôi cần tiến bộ hơn nữa, nhưng Man City đã vọt đi quá xa”.

choi xoc dia an tien that

Man City đã thắng 16 trận liên tiếp, tạo khoảng cách 11 điểm so với địa điểm thứ hai của Man Utd, và 21 điểm so với á quân mùa trước - Tottenham.

Điểm nhấn của Tottenham kể từ đầu mùa là màn trình diễn ở Champions League. Họ dẫn đầu bảng có kền kền trắng Madrid và Borussia Dortmund, tràn trề tự tín đối đầu đương kim á quân Juventus ở vòng 1/8. Eriksen kì vọng đội nhà sẽ tiến sâu ở sân chơi châu lục này, mà không dám nghĩ đến chức quán quân.

"Cuộc đua này rất dài, với trở ngại là những đội khó nhằn. Chúng tôi sẽ thử sức trong trận lượt đi gặp gỡ Juventus rồi mới tính tiếp. Các cuộc đấu sẽ rất hay, nhưng tôi không dám chắc điểm dừng của Tottenham. Với thực lực của chúng tôi, mộng mơ đến ngôi vương Champions League là quá xa vời", tiền vệ 25 tuổi thừa nhận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien