Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Mourinho công nhận Man xanh mạnh nhưng cũng nhờ may mắn

tình huống diễn ra ở phút 79, khi Man City đang dẫn 2-1. Herrera đi bóng trong khu cấm địa, và bổ sau pha tróc nã cản từ trung vệ Nicolas Otamendi. Tiền vệ người Tây Ban Nha đòi phạt đền, mà trọng tài đã rút thẻ đá quý cho anh vì lỗi ăn vạ. Cầu thủ hai đội có chút va chạm sau tình huống, nhưng quyết định của ông Oliver được giữ nguyên.

choi xoc dia truc tuyen

"Man City rất mạnh, mà cũng rất may", Jose Mourinho tỏ ra không chấp thuận trong họp báo sau trận. "Các quyết định đều hữu dụng cho họ. Điều trước tiên tôi rút ra là niềm tiếc cho Michael Oliver. Trọng tài cũng là loài người, và cậu ta đã cố vô cùng. Oliver điều hành tốt, cho đến sai lầm độc nhất nhưng nghiêm trọng".

nhà cầm quân của Man Utd sau đó bình luận về nhì bàn thua của đội nhà: "CĐV nhìn vào lối chơi của Man City và kỳ vọng bàn thắng đẹp, không phải hai bàn đáng xấu hổ. Chẳng ai muốn thua hai bàn như vậy trước đội mạnh như Man City. Một từ phạt góc, một từ phạt trực tiếp, bàn thua đều lập bập và thiếu may mắn với chúng tôi, cũng là món quà cho họ".

"Đúng là Man City cầm bóng nhiều hơn, nhưng mà thủ môn Ederson đã có hai pha cứu thua ấn tượng. Điểm nhấn trận chiến lại chính là quyết định không may của trọng tài Oliver", ông nói thêm.

Sau trận derby, khoảng cách giữa nhị đội thành Manchester qua vòng 16 Ngoại hạng Anh đã là 11 điểm. Mourinho cho rằng cuộc đua quán quân gần như bửa ngũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien