Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Neymar thậm chí bị hâm dọa sau màn PSG thua

PSG nhận thất bại đầu tiên trong mùa 2017-2018 trên sân Strasbourg hôm 2/12. Siêu sao số một Neymar đá chính nhưng mà không nổi bật. Anh còn bị phạt thẻ kim cương sau pha đụng chạm với Dimitri Lienard của đội chủ nhà ở phút bù giờ.

choi xoc dia online

"Neymar bảo tôi là ăn vạ", tiền vệ của Strasbourg phát biểu sau trận. "Lẽ ra tôi nên nói với anh ta, rằng 'Này cưng, anh biết cưng là ngôi sao và thích làm những gì cưng muốn. Nhưng nếu cứ khiêu vũ múa trước mặt anh là cưng sẽ bị đau đấy".

Lienard, 29 tuổi, là tiền vệ kỳ cựu, khoác áo Stasbourg từ năm 2013. Cầu thủ này chưa từng được triệu tập vào đội tuyển Pháp.

Strasbourg đứng trong nhóm xuống hạng trước trận đấu với PSG. Tuy nhiên, với ba điểm bất ngờ, họ hiện leo lên thứ 16 và hơn nhóm xuống hạng nhị điểm.

PSG ép sân hoàn toàn trong trận chiến hôm 2/12, với 29 pha hoàn thành điểm và kiểm soát bóng 73%. Dù vậy, họ liên tiếp bị dẫn trước vì lỗ hổng mà đội trưởng Thiago Silva để lại ở hàng thủ.

Neymar và Lienard cùng bị phạt thẻ rubi trong cảnh huống đụng chạm phút bù giờ. Tiền nhiệm cầu thủ Barca cho rằng kẻ thù câu giờ để kéo dài thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien