Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Wenger lên tiếng bênh vực Mou sau ẩu đã Man xanh

"Tôi đã nghe về vụ việc nhưng tôi không chứng kiến gì cả. Những sự cố kiểu này đôi khi diễn ra ở các trận derby. Thực tế, báo chí rất giỏi cường điệu mấy vụ kiểu này. Khi nó xảy ra thì họ dựng lên chuyện như thể họ trống mái với nhau tới nơi. Và rồi điều gì đó xảy ra khiến bạn ngạc nhiên sau đó", Wenger nói.

choi xoc dia truc tuyen

Jose Mourinho được coi như bực mình do hành động vui mừng thái quá của các cầu thủ Man City sau trận derby Manchester. Ông tiến sang phòng thay đồ của đội khách tại Old Trafford và văng tục, đòi hỏi các thành viên của Man City diễn tả sự tôn trọng. Hành động này thổi bùng vụ loạn đả trong đường hầm sân Old Trafford.

"Điều đó một phần gây ra vì tính chất găng tay và quan yếu của trận đấu. Nhiều lúc, bạn khiến mọi thứ vượt quá giới hạn. Điều đó từng xảy ra với chúng tôi và họ cũng vậy", Wenger nói.

"Đó là điều rủi ro. Việc lý tưởng là bạn phải cố gắng 100%, thậm chí 200% trên sân và biến thành một thiên thần nhưng mà mọi chuyện không phải lúc nào cũng thế. Tôi không biết điều gì thực sự xảy ra. Bạn khó lòng ưng ý khi để thua một trận chiến to và rồi phải chứng kiến cục bộ màn chia vui của đối thủ. Điều đó có chút gì đó như một sự xúc phạm", chiến lược gia của Arsenal phân tách tiếp.

Khoảng 15 thành viên của Man Utd và Man City đã lao vào nhau trong vụ loạn đả. Hai thành viên trong ban huấn luyện của đội khách bị thương Hình như Mourinho bị ném chai nước vào người. Vụ việc đang được FA điều tra.

"Khi tôi ở Nhật bạn dạng, tôi rất ái mộ môn sumo. Bởi vì trong sumo, bạn không biết ai đã thắng. Anh ta chẳng thể hiện sự phấn kích để tôn trọng kẻ địch. Điều đó biểu hiện chiều sâu của một nền văn hóa, bằng sự tôn trọng lẫn nhau. Liệu đó có phải điều chúng ta nên học hỏi? Tôi không nghĩ vậy, bởi đó không phải một phần văn hóa của chúng ta", Wenger nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien