Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

MU có số lần thọt thẻ vàng nhiều nhất năm

Cầu thủ Man Utd bị phạt nhị thẻ kim cương vì bửa vờ từ đầu mùa đến giờ, nhiều nhất trong các đội ở Ngoại hạng Anh. Everton đứng thứ nhì với một thẻ kim cương và một án treo giò nhị trận cho Oumar Niasse sau khi anh này kiếm về quả phạt đền giúp đội nhà có trận hòa 2-2 với Crystal Palace

xoc dia an tien that

Trước mùa giải 2017/2018, Ngoại hạng Anh tuyên bố rằng sẽ phạt nguội các hành vi ngã vờ để chấm dứt vấn nạn này tại giải đấu. Quyết định này được số đông tán thưởng. Niasse là cầu thủ trước tiên bị phạt bởi hành vi này. Ngoại giả, FA cũng nhắc nhở rằng quyết định phạt nguội chỉ được lưu ý khi hành vi ăn vạ dẫn đến phạt đền hoặc cầu thủ địch thủ nhận thẻ đỏ.

Dù Jose Mourinho ám chỉ cầu thủ của kình địch Man City thường xuyên té xuống để kiếm phạt, Man Utd lại là đội bị phạt thẻ kim cương nhiều nhất do hành vi này. "Một điều mà tôi không thích là họ quá dễ mất cân bằng. Một tí gió thôi là họ cũng té xuống sân", Mourinho nói về cầu thủ của Man City để nhắc nhở trọng tài Michael Oliver trước trận derby Manchester.

nhưng mà rốt cuộc, học trò của ông, tiền vệ Ander Herrera, mới là người phải nhận thẻ vàng do một pha bổ trong vòng cấm dưới tương tác của Nicolas Otamendi - cảnh huống nhưng mà Mourinho cho rằng Man Utd đáng được hưởng phạt đền. Thẻ kim cương của Herrera một phần là do phản ứng gay gắt của cầu thủ người Tây Ban Nha khi trọng tài cho Man City hưởng đá phạt chứ không phải đội anh.

Hồi tháng 10, ở trận chiến với Tottenham, Antonio Valencia cũng phải nhận thẻ vàng do lỗi tương tự.

Một tình huống gây tranh biện khác ở trận derby Manchester là khi Gabriel Jesus bửa trong vòng cấm ở hiệp một sau pha tranh chấp của Chris Smalling. Trọng tài Oliver đúng khi không cho Man City hưởng phạt đền nhưng mà ông cũng không phạt Jesus do hành vi ăn vạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien