Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Batistuta xem Messi như 1 phép màu của Argentina

“Lionel Messi không cần lo lắng về World Cup 2018, do đó không phải giải rốt cục với cậu ấy. Messi vẫn sẽ chơi bóng ở Qatar, nơi diễn ra World Cup 2022, nếu không bị chấn thương nặng”, tiền nhiệm tiền đạo 48 tuổi nói trong buổi phỏng vấn với Marca

choi xoc dia an tien that

Batistuta giữ chiến thắng săn bàn tốt nhất lịch sử tuyển Argentina với 54 pha lập công qua 77 trận, cho đến khi bị Messi phá vỡ ở Copa America 2016. “Tôi chẳng bao giờ muốn kỷ lục đáng tự hào bị phá tan vỡ. Nhưng mà khi một người vũ trụ như Messi làm điều đó, tôi lại thấy nhẹ nhõm”.

Messi đang sở hữu 61 bàn qua 123 trận mặc áo màu trắng xanh, dù hiệu suất không ấn tượng như trong màu áo Barca (525 pha lập công qua 606 trận). Lý giải chênh lệch này, Batistuta cho hay: “Đơn giản vì các cầu thủ Barca đã quen với cách chơi của Messi, dù đó là Ronaldinho, Xavi hay Neymar. Cầu thủ Barca cứ đến và đi, nhưng đội vẫn giữ nguyên cách chơi. Các hlv đều muốn xây đắp đội quanh co Messi. Hơn nữa, phải đấu với những đội tuyển như Brazil hay Đức là khác biệt to so với CLB như Eibar. Vấn đề ở tuyển cũng luôn phức tạp hơn tại CLB”.

Batistuta kết thúc sự nghiệp năm 36 tuổi, với sự nghiệp đỉnh cao mang áo Fiorentina tại Serie A. Tiền đạo lừng danh với biệt danh “Batigol” tiết lậu ông từng tính tới khả năng cắt cụt chân bởi vì những cơn đau sau khi treo giày: “Mắt cá chân tôi bị di chứng từ môn thể thao vua, khác biệt ở chân phải, cần phẫu thuật làm cứng khớp. Tôi chẳng thể cử động mạnh mắt cá. Ngay cả đi lại trong nhà cũng gian truân, phải sử dụng nhiều thuốc giảm đau. Thậm chí tôi từng phải tới gặp gỡ bác sĩ để bàn bạc bản lĩnh cắt cụt chân, do vết đau quá sức chịu đựng. Môn thể thao vua từng cho tôi tự do, mà bây giờ biến tôi thành bầy tớ. May mắn là hiện tại tôi không còn đau nhiều như trước”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien