Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Mourinho tự hào với lối chơi mới của MU

"Chúng tôi đi tiếp theo cách mình muốn, đó là biểu diễn cách chơi đẹp và giành chiến thắng", Mourinho phát biểu sau cuộc đấu tại Old Trafford. "Tôi không chấp nhận với những gì diễn ra ở hiệp một và đội bị thủng lưới. Tuy nhiên, các cầu thủ cho thấy phản ứng khỏe mạnh ở hiệp nhị khi họ không muốn thua trận. Tôi cảm thấy được sự chuyên nghiệp từ các học trò".

"Cho đến khi hai bàn thắng hình thành, chúng tôi đã liên tiếp sản xuất các cơ hội. Trong lần rút lại Champions League, đội bóng đã giành tới 15 điểm và đó là tín hiệu tốt".

choi xoc dia qua mang

Man Utd giành vé vào vòng 1/8 với nhân cách nhất bảng A. Đây là lần trước tiên nửa đỏ thành Manchester sinh ra ở vòng loại trực tiếp Champions League kể từ năm 2014, dưới thời chiến lược gia David Moyes.

Ở vòng bảng mùa này, Man Utd đã giành năm thành công và chỉ thua một lần độc nhất, trước Basel. Nhưng mà đó là trận chiến nhưng họ ít nhiều không may mắn khi phát triển ti tỉ cơ hội nhưng mà không tận dụng được, để rồi thủng lưới vào cuối trận.

chiến thắng trước CSKA cũng là trận thứ 40 liên tiếp mà Man Utd bất bại trên sân nhà Old Trafford. Đây là thắng lợi ngang bằng kỷ lục cũ của câu lạc bộ, nhưng mà Mourinho tỏ ra không quá quan yếu.

"Tôi không kiêu hãnh với thành tích này, vì thực tiễn chúng tôi có những trận hòa tồi tệ trên sân nhà. Tôi không làm việc để tạo nên những kỷ lục. Tôi muốn giành chiến thắng và ghi tên vào sử sách, như là người đầu tiên mang về chức vô địch Europa League cho Man Utd mùa trước", Mourinho cho biết.

Tại vòng 1/8, Man Utd có thể gặp mặt các đội bóng to là Bayern, và á quân cùng nhà vô địch mùa trước là Juventus và kền kền trắng Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien