Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

TottenHam con gà đen đêm Noel

Hơn 55.000 người theo dõi có mặt tại sân Wembley trải qua dịp Lễ Tặng quà đáng nhớ, khi các cầu thủ Tottenham tặng cho họ món quà không thể ấn tượng hơn - ba điểm toàn diện, một bữa tiệc đá bóng mãn nhãn với cơn mưa bàn thắng trút vào lưới Southampton.

choi xoc dia truc tuyen

Sau nửa đầu hiệp bắt nhịp, Tottenham bắt đầu khai hội cho các CĐV nhà bằng cảnh huống Harry Kane tấn công đầu tung lưới thủ môn Forster ở phút 22. Bàn thắng mở tỷ số này giúp các cầu thủ chủ nhà chơi hưng phấn, khác lạ là trên hàng công, nơi bộ ba Alli, Kane, Son chơi rất ăn rơ. Và việc mành lưới Southampton tiếp tục rung lên tới như một hệ quả thế tất.

Kane ghi thêm nhị bàn nữa để chấm dứt cú hattrick của anh trận này. Đó là một pha ra chân ở cự ly gần từ đường chuyền của Son ở phút 39, và một pha chấm dứt điểm dễ dãi ở chính giữa khu vực 16m50, sau khi nhận bóng từ Alli ở phút 67.

Không rực rỡ như Kane, nhưng Alli và Son cũng ghi dấu ấn đậm nét của họ lên bảng điện tử. Alli đích thân nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 59 bằng cú ra chân quyết đoán ngoài khu vực 16m50 sau đường chuyền của Son. Và để đáp lễ, ngôi sao người Anh, trong một pha phản công nhanh sau đó chỉ hai phút, dọn cỗ cho đồng đội người Hàn Quốc nâng tỷ số lên 4-0.

Southampton bước vào trận chiến ở Wembley trong tâm trạng không thể tồi tệ hơn, với ba trận hoà và ba thất bại trong sáu trận trước đó. Họ cũng mất chân sút chủ lực Charle Austin bởi vì án treo giò, và trung vệ số một Virgil van Dijk, người đang bị gạt khỏi danh sách thi đấu để dọn đường ra đi trong tháng 1/2018.

Tâm thế ấy khiến Southampton vào trận với những đôi chân như đeo đá, và sớm lĩnh bốn bàn thua chỉ sau 51 phút thi đấu. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp họ vớt vát chút danh dự, an ủi nhóm ít oi các CĐV nhà đi theo lên London động viên, với bàn rút ngắn tỷ số còn 1-4 của Sofiane Boufal ở phút 64.

mà bàn nâng tỷ số lên 5-1 của Kane sau đó ba phút đã nhận chìm mọi hy vọng phong phanh của Southampton. Thi đấu trong tâm cảnh buông xuôi, đội khách chỉ có thể gỡ thêm được một bàn nữa về cuối trận nhờ công Dusan Tadic, khi Tottenham khởi đầu mất tập trung.

Với ba điểm từ trận này, Tottenham đã vượt qua Liverpool để chen chân vào top 4 và sẽ trụ lại đó chí ít cho tới khi đội bóng vùng Merseyside đá ngừng trận muộn trong ngày - trận tiếp Swansea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien