Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Lukaku bị châm chọc như ông già Noel mang quà cho Man City

"Romelu Lukaku được trao hàng loạt cơ hội bữa nay, nhưng mà đều phá hỏng. Chẳng ai nghĩ trung phong giá 97 triệu đôla lại chơi tệ như thế. Mourinho cần giam Lukaku trên ghế dự bị tức tốc. Cậu ta không đủ năng lực để chơi cho Man Utd", nhà báo Liam Canning của TalkSport phân bua quan điểm trên Twitter. Ý kiến này chiếm được hơn 2.000 lượt nhấn nút "like" và gần 200 bình luận.

choi xoc dia an tien that

trung phong 24 tuổi chỉ tung ra sáu đường chuyền chuẩn xác trong 90 phút tại Old Trafford. Trong nhị cảnh huống lùi về hỗ trợ phòng vệ, Lukaku mắc lỗi phá bóng dẫn đến cả hai bàn của David Silva và Nicolas Otamendi. Man Utd chịu quy phục 1-2 và để người hàng xóm tạo xa cách 11 điểm.

account @FutballTweets chỉ ra thống kê về màn biểu diễn của Lukaku trước năm đội còn lại trong Top 6 mùa này. Cựu trung phong của Everton "không thể ghi bàn hay kiến thiết trước Chelsea, Liverpool, Arsenal hay Tottenham, nhưng mà có nhì xây dựng cho… Man City ở derby Manchester". Chung thống kê này, @JoseZeJoker mỉa Lukaku là “Cầu thủ của trận cầu hoành tráng

Trong trận thắng Arsenal 3-1 ở Emirates cuối tuần trước, Lukaku cũng phá bóng lỗi khi tham gia phòng vệ. Nếu không có pha cứu thua của thủ môn David De Gea, Lukaku đã phản lưới. Chưa quên tình huống này, trương mục @adebiiretoms chễ giễu: "Tuần trước De Gea cản tình huống dứt điểm trúng đích của Lukaku. Tới trận này, Lukaku muốn xem liệu De Gea có cản được anh ấy xây dựng không". @AGINGO8 thì cho rằng: "Lukaku đã khẩn hoang vị trí mới: tiền đạo phòng ngự".

Lukaku bỏ túi tám bàn qua bảy vòng đầu ở Ngoại hạng Anh 2017-2018, mà chỉ có thêm một lần nổ súng qua chín vòng kế tiếp. Thành tựu làm bàn của Lukaku ngày nay ngang bằng Wayne Rooney, người rời Man Utd sang Everton hè 2017 theo dạng hòa bình. Tài khoản @i_am_nomzy giễu cợt cợt: "Cảm ơn Man Utd. Lukaku giá 97 triệu đôla, ghi được tám bàn. Rooney giá 0 đôla cũng ghi tám bàn. Vậy chắc đủ hiểu".

Không ít bùa rìu dư luận được ném về phía Lukaku, mà cũng có quan điểm ủng hộ chân sút 24 tuổi. @Delamarejj phân tích: “Đáng nhẽ Lukaku không cần về cấm địa đội nhà để phòng thủ. Anh ấy phải đứng ở vòng tròn trung tâm và chờ phản công. Thất bại này là của tập thể Man Utd. Lukaku mới 24 tuổi, và không có tư thế tốt nhất bởi Pogba vắng mặt”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien