Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Ronaldo và đà tuột không phanh

Ronaldo cởi áo và giơ lên trước mặt CĐV Barca sau khi làm bàn trong trận lượt đi tranh Siêu Cup hồi tháng Tám. Đây được coi như màn "bắt chước" mang tính trả nủa với những gì Messi từng làm trong trận El Clasico hồi tháng Năm.

choi xoc dia qua mang

Từ thời điểm bắt chước Messi, Ronaldo mở đầu rơi vào vòng xoáy của vận đen. CR7 phải nhận ngay một thẻ đá quý sau màn cởi áo chia vui, rồi một thẻ khác do lỗi bổ vờ trong vòng cấm.

chẳng những thế, Ronaldo đẩy trọng tài Ricardo De Burgos Bengoetxea sau khi bị truất quyền thi đấu. Đây là hành vi dẫn đến án treo giò năm trận, bao gồm trận lượt về tranh Siêu Cup và tứ trận đầu La Liga 2017-2018.

Sự sa sút đeo bám Ronaldo ngay cả khi rút lại. Ngay trận đầu tiên của anh ở La Liga mùa này, Ronaldo cùng kền kền trắng thua Betis 0-1 ngày 20/9. Vào thời khắc đó, Messi đã có chín bàn, còn Barca tạo khoảng cách hơn bảy điểm so với kền kền trắng.

Nhà đương kim vô địch tiếp tục chơi tệ cho tới trước trận El Clasico ngày 23/12 tới. Barca hiện có nhiều hơn 11 điểm, dù kền kền trắng chơi ít hơn một trận. Lịch sử chưa từng chứng kiến đội nào vượt qua khoảng cách này để giành chức vô địch La Liga.

song song với sự đi xuống của Real trên trường đấu quốc nội, Ronaldo đang có thành tựu làm bàn rất thấp. Anh phải chờ tới trận thứ bốn tại La Liga mùa này mới có bàn trước tiên (vào lưới Getafe) và tới trận thứ chín mới có bàn thứ nhì (Malaga). Dù ghi thêm hai bàn trong trận gần nhất thắng Sevilla, Ronaldo vẫn chưa thoát khỏi màn khởi đầu tệ nhất từng có trong một mùa giải tranh chức vô địch quốc gia.

Trái với những gì thể hiện tại La Liga, Ronaldo tìm thấy điểm sáng trên chiến trường quốc tế. Ngôi sao Bồ Đào Nha đang có kỷ lục ghi chín bàn trong sáu trận vòng bảng Champions League mùa này, đồng thời giúp Real giành FIFA Club World Cup bằng hai bàn vào lưới Al-Jazira và Gremio.

Với năm bàn trong bốn trận gần nhất, Ronaldo kịp lấy lại phong độ cao ngay trước El Clasico. Theo tờ Marca, sẽ không quá không thể tinh được nếu CR7 rạng ngời giúp kền kền trắng đánh bại Barca ngày 23/12.

tuy nhiên, ngay cả khi giành thắng lợi, kền kền trắng vẫn phải đương đầu với một nhiệm vụ to trong quá trình bám đuổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien