Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Messi thọt phạt đền Barca vân thắng đậm

Lionel Messi có một trận đấu thiếu may mắn khi thường xuyên ngừng điểm về phía cầu môn Deportivo mà không ghi được bàn nào. Ngoài cú sút 11m bị thủ thành Ruben Martinez đẩy ra, anh còn bốn lần đưa bóng chạm xà ngang và cột dọc. Chính từ lần Messi sút bóng dội cột ở phút 41, Paulinho chớp thời cơ sút bồi ghi bàn trước cầu môn bỏ trống.

xoc dia an tien

Nếu không kể tới "vận đen" trong khâu ngừng điểm, Messi vẫn có một cuộc đấu không tới nỗi tồi khi thực hiện được nhiều pha xây đắp cho bạn bè. Phút 29, chính cầu thủ mặc áo số 10 đón bóng từ đường chuyền bổng của Andres Iniesta rồi đẩy ngang sang cho Luis Suarez đệm bóng mở tỷ số.

Hiệp một là khoảng thời gian Barca áp đảo so Deportivo. Nếu trọng tài quyết định chính xác hơn, tỷ số đã là 3-0 sau tình huống Luis Suarez xong xuôi điểm ở phút 45. Máy quay truyền hình cho thấy rõ bóng vượt qua vạch vôi cầu môn trước khi bị Ruben Martinez đẩy ra.

Bị tước một bàn thắng, nhưng mà Suarez cũng sớm bù đắp bằng một bàn thắng khác vào đầu hiệp nhị. Phút 47, trung phong người Uruguay hoàn thành cú lưu ban khi dứt điểm một chạm chuẩn xác bằng chân trái sau quả tạt như đặt của Sergi Roberto

Deportivo dạn dĩ tấn công hơn sau khi bị dẫn ba bàn, mà vẫn không thể xoay chuyển thế trận. Những pha ngừng điểm của Lucas Perez và bằng hữu đều không thắng được thủ thành Ter Stegen.

Suarez có thể đã lập hat-trick nếu không bỏ dở nhiều cơ hội trong nửa cuối hiệp hai. Từ một tình huống bị phạm lỗi của "số 9" trong vòng cấm, Messi có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m. Nhưng mà thủ môn Ruben Martinez đoán được hướng sút nhằm vào góc cao và dùng tay đẩy bóng thắng lợi. Sau tình huống đó, thủ thành đội khách không quên "thả tim" cảm ơn sự ngợi khen của khán giả trên sân Nou Camp.

một lần nữa ép sân cho đến cuối trận, Barca có bàn ấn định chiến thắng 4-0. Paulinho tiếp tục ghi bàn bằng cú sút bồi khi đón bóng bật ra từ pha hoàn thành điểm dội cột của Jordi Alba.

Thắng trận thứ 13 từ đầu mùa, Barca có 42 điểm trên bảng địa điểm La Liga. Đội dẫn đầu đang nhiều hơn sáu điểm so với đội xếp thứ nhị Atletico, đồng thời hơn tám điểm so với Valencia.

bởi Real hoãn thi đấu ở vòng 16 (bận dự FIFA Club World Cup), Barca nâng khoảng cách lên 11 điểm. Ngày 23/12 đến, nhì đội sẽ đối đầu trực tiếp trong trận El Clasico trên sân Bernabeu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien