Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Lần đầu vô địch V League HAGL hớn hở

Đây là lần trước tiên HAGL lên ngôi ở level giải trẻ cao nhất Việt Nam. Trước đây, họ từng nhì lần vô địch giải U21 quốc tế vào các năm 2014, 2015.

xoc dia an tien that

Chức quán quân U21 quốc gia 2017 là thắng lợi đầu tiên kể từ khi tân GĐKT Chung Hae-soung đến nhậm chức trong công cuộc phục hưng bóng đá phố núi. Ông Chung tỏ ra “mát tay” với HAGL, khi ông giúp đội một có tư trận bất bại ở V-League. Còn với U21 HAGL, ông trực tiếp ngồi trong khu kỹ thuật, lặng lẽ chuẩn bị mọi phương án cho đội bóng thi đấu.

“Từ khi ông Chung Hae-soung về với đội, chúng tôi đã có tiến bộ rõ rệt về thể lực với những thực đơn cải thiện cho cầu thủ. Các em đã cho thấy sự tiến bộ ấy chuẩn y giải đấu này”, ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn môn thể thao vua HAGL san sớt sau chức vô địch U21.

trở lại với trận chung kết, bởi từng hoà nhau 0-0 ở vòng bảng, hai đội được xem là cân tài cân sức trong cuộc đấu rút cục này. HAGL vượt qua chủ nhà Bình Dương 1-0 trong trận bán kết Hình như Viettel loại SLNA. Đây cũng là cuộc tỉ thí giữa nhị trung tâm đạo tạo môn thể thao vua được coi như tốt nhất Việt Nam hiện thời.

Dù có thể hình không bằng đối phương, HAGL lại nổi trội ở phần kiểm soát bóng ngay khi nhập cuộc. Nhờ có các cầu thủ dày dạn như Văn Sơn, Thanh Tùng, Đinh thái hoà, các đợt lên bóng của HAGL luôn tỏ ra hiểm nguy.

Ngay phút thứ 5, tiền vệ Hoàng Thanh Tùng thử tài thủ môn U21 Viettel bằng cú lốp bóng từ giữa sân, nhưng mà thủ thành Ngô Xuân Sơn đã kịp lùi về đẩy bóng vọt xà. Mà đến phút 23, Xuân Sơn không có thời cơ cản phá khi Thanh Tùng băng vào đánh đầu cắt mặt tung lưới, mở tỷ số 1-0 cho U21 HAGL.

Các cầu thủ Viettel sau đó dâng cao tấn công và tạo được nhiều thời cơ ăn bàn, nhưng các chân sút đều tỏ ra vô duyên trước khung thành người gác đền Rmah Rươ. Trái lại, các cầu thủ HAGL lại tỏ ra hiệu quả trong các đợt tấn công và tới phút 80 và 87, tuần tự Duy Anh rồi Văn Sơn ghi thêm hai bàn để ấn định thắng lợi 3-0 cho đội bóng phố núi.

Bên cạnh chức vô địch, U21 HAGL còn nhận thêm nhì giải thưởng bản thân. Thủ môn Rmah Sươ là thủ thành hay nhất giải, còn còn hậu vệ Lê Văn Sơn đoạt giải Cầu thủ hay nhất, và đồng Vua phá lưới (ba bàn thắng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien