Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Kane có lương cao đứng thứ 35 Premier League

hợp đồng ngày nay của Kane và Tottenham giúp chân sút sinh năm 1992 bỏ túi 148.000 đôla một tuần. Hình như đó, cầu thủ nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh là Paul Pogba có thu nhập gần gấp ba với 390.000 đôla một tuần.

choi xoc dia truc tuyen

Mức lương của Kane thậm chí còn kém cả nhị chân sút đang thi đấu cho những đội bóng nằm trong nhóm chống chọi để trụ hạng là Chicharito (West Ham) và Christian Benteke (Crystal Palace). Theo đó, Hernandez và Benteke tuần tự lĩnh 155.000 và 161.000 đôla một tuần

Đây là mức lương khó tin khi Kane là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh ở nhì mùa giải trước, đang dẫn đầu danh sách làm bàn mùa này và mới phá kỷ lục ghi bàn trong một năm dương lịch của Alan Shearer. Bản giao kèo mới của Liverpool là Virgil van Dijk chưa có đóng góp gì cũng nhận 242.000 đôla một tuần, đứng thứ chín trong bảng lương ở Ngoại hạng Anh.

Mức lương của Kane chỉ cao thứ 35, ngang một số siêu sao như N'Golo Kante (Chelsea), Ashley Young (Man Utd) và Aaron Ramsey (Arsenal).

nhị đội bóng thành Manchester thống trị những địa điểm dẫn đầu về lương bổng ở xứ sương mù với những cái tên Pogba, Lukaku, Aguero, Toure, Ibrahimovic, De Bruyne và De Gea.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien