Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Man UTD cần 1 phong độ cao nhất để tiếp đón PEP

"Chúng tôi sắp đạt tới đỉnh phong độ rồi", Ander Herrera nói trên trang chủ Man Utd. "Chúng tôi đang đứng thứ hai bám đuổi Man City. Toàn đội vừa đạt kết cuộc tốt ở Emirates. De Gea tuyệt vời, nhưng cả đội cũng chơi hiệu quả trong hiệp một. Chỉ có nhì thời cơ, nhưng chúng tôi đã dẫn trước 2-0 trong 15 phút đầu tiên".

choi xoc dia online

Man Utd vượt qua Arsenal 3-1 ở một trong những trận cầu hay nhất mùa giải. Đây là lần đầu tiên chiến lược gia Mourinho kiếm trọn ba điểm khi đưa "Quỷ Đỏ" đến làm khách trên sân các đội thuộc top sáu (Man City, Liverpool, Chelsea, Arsenal, Tottenham). Đội áo đỏ đang phấn khởi bày binh bố trận đón tiếp đội đỉnh bảng.

“Jesse Lingard đang thăng hoa và Paul Pogba cũng vậy. Nhớ tiếc là cậu ấy phải nhận thẻ đỏ. Lukaku không ghi bàn mà đóng góp nhiều vào cách chơi. Trung vệ Victor Lindelof cũng đạt phong thái tốt. Tất cả đang căng tràn tự tin”, Herrera nói thêm.

Tiền vệ 28 tuổi mới ra sân từ đầu năm trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng mà sẽ vào vai chính thay Pogba ở derby Manchester. Mà trước đó, Man Utd cần ít ra một điểm trong cuộc đón tiếp CSKA Moscow ở lượt cuối vòng bảng Champions League, để bảo đảm vị trí số một. "Chúng tôi chưa nghĩ tới trận cầu chủ nhật, nhưng mà trước mắt là CSKA. Man Utd vẫn có thể bị loại ở Champions League", Herrera nhận định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien