Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Pep thiết nghĩ Man City khó có cú ăn 4 mùa này

"Hãy quên điều đó đi", Guardiola tâm sự với kênh Sky Sports sau khi được hỏi về bản lĩnh giành cú ăn tứ. "Đây là thông tin không có thật. Chuyện đó sẽ không xảy ra đâu".

choi xoc dia an tien that

chủ toạ Man City Khaldoon Al Mubarak từng nói hồi tháng 5/2017 rằng tham vọng ở mùa giải này là giành cú ăn bốn: Champions League, Ngoại hạng Anh, Cup FA và Cup Liên đoàn. Đây tưởng như là tuyên bố có phần mộng mơ, nhưng đang có cơ sở thực tại khi nhìn vào phong thái của Man City thời khắc này.

Đội bóng đang trải qua 27 trận liên tiếp bất bại ở nước Anh, kể từ sau trận thua Arsenal ở bán kết Cup FA mùa trước. Đoàn quân của Pep Guardiola chỉ bị cầm hòa một trận trước Everton ở vòng nhị Ngoại hạng Anh. Trên bình diện châu Âu, Man City để thua một trận trước Shakhtar Donetsk, nhưng đó là trận đấu mang tính thủ tục ở Champions League.

Guardiola quen thuộc với việc giành mọi danh hiệu trong một năm khi từng giúp Barca giành cú ăn sáu ở năm 2009 gồm La Liga, Cup Nhà Vua, Siêu Cup Tây Ban Nha, Champions League, Siêu Cup châu Âu và FIFA Club World Cup.

Trong cuộc chiến với Leicester, Man City bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ rốt cục. Ngoài ra, họ vẫn giữ vững tinh thần để thắng 4-3 trong loạt luân lưu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien