Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Valencia hụt chân trong hành trình theo đuôi Barca

Valencia bỏ lỡ thời cơ tốt để rút ngắn xa rời khi có ưu thế chơi sau Barca ở vòng 14 La Liga. Đội bóng của hlv Marcelino chịu thua 0-1 trên sân của Getafe với bàn lọt lưới duy nhất ở phút 66.

choi xoc dia an tien that

Cầu thủ Markel Bergara có được hai lần may mắn khi lập công cho đội chủ nhà. Trước tiên là pha đón bóng từ cú phá ra của Gabriel Pauleta, và tiếp theo là cú sút khiến bóng chạm chân Pauleta đổi hướng bay vào khung thành.

Getafe giành được thành công khi rơi vào thế thiếu người. Mauro Arambarri phải nhận thẻ kim cương thứ nhì từ phút 25. Tổng cộng trọng tài có 12 lần rút thẻ đá quý (tám cho Getafe) và một thẻ đỏ trong cuộc chiến.

Trận thua Getafe cũng là thất bại đầu tiên của Valencia trong mùa giải La Liga 2017-2018. Thầy trò chiến lược gia Marcelino từng có chín thành công và tư trận hòa, bao gồm cả nhì trận hòa với kền kền trắng Madrid và Barca.

Valencia không chỉ không rút ngắn được cách biệt so với Barca, mà còn để giãn ra thêm khi so sánh giữa nhì vòng. Xa rời từ tư điểm ở vòng trước tăng thành năm điểm sau vòng 14 (36-31).

Ở vị trí thứ ba, Atletico hiện bám sát Valencia khi có 30 điểm. Kền kền trắng Madrid và Sevilla xếp tiếp theo với cùng 38 điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien