Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Chính Neymar hối thúc Mbappe đến Paris

"Mọi chuyện hoàn toàn không giống nhau với Neymar. Anh ấy tức tốc đưa tôi xuống dưới đôi cánh của mình. Thực tại, anh ấy đã đợi tôi tới đó", Kylian Mbappe kể lại khi Neymar nhắn tin cho anh để cập nhật thông tin về quá trình thương lượng hợp đồng.

choi xoc dia online

tiền đạo 18 tuổi tiết lậu rằng Neymar chỉ xong nhắn tin cho anh khi biết quá trình thương thuyết với PSG đang tiến triển. Chung cục, Mbappe hội ngộ Neymar ở sân Công viên các hoàng tử và gấp rút hợp thành bộ đôi tấn công đáng gờm.

"Trước khi tôi đến PSG, anh ấy không hoàn thành gửi tin nhắn hỏi tôi về vụ chuyển nhượng. 'Bao giờ cậu đến đây thế?'. Tôi thảo luận với anh ấy: 'Đợi chút, tôi đang trên đường đến'. Tuy nhiên, mọi chuyện đã mất khá nhiều thời gian và tôi nghĩ anh ấy có thể đã tự nhủ: 'Cậu ta nói láo, cậu ta không tới đây'. Rốt cuộc, ngay khi tôi đến đây, anh ấy làm mọi thứ để tôi cảm thấy dễ dàng", Mbappe tâm sự với tạp chí France Football.

"Trên sân, anh ấy xem tôi đang ở đâu và thường xuyên chuyền bóng cho tôi. Khi một cầu thủ như anh ấy chào đón bạn như thế, điều đó giúp bạn lập cập làm quen với không khí của đội bóng mới", tuyển thủ Pháp nhận xét.

Khi được hỏi về mong muốn giành Quả Bóng rubi trong mai sau, Mbappe xác nhận từng nghĩ đến chuyện này. Anh nói: "Có những danh hiệu tôi muốn giành được cùng đội bóng này. Những cầu thủ không giúp đội bóng giành danh hiệu hoành tráng sẽ không thể chạm vào Quả Bóng rubi.

Mbappe tiết lộ rằng anh không phải là người làm việc chăm chỉ mà có tình yêu khác biệt với bóng đá.

"Mọi người nói bạn phải hy sinh để có một sự nghiệp dài. Tôi không thể hiểu điều đó. Với tôi, sự hy sinh đó là thức dậy sớm để làm việc mỗi ngày. Tôi không biết liệu cá nhân có thể làm thế hay không. Tôi không phải một người làm việc siêng năng, tôi chỉ yêu đá bóng nhưng mà thôi. Khi tôi đi tập, tôi luôn có tâm trạng tốt. Nó có chút xíu giống như việc nhận thức được cá nhân đang sống trong một giấc mơ", trung phong của PSG trải lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien