Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Man City thắng khủng 2-1 và Mou bị ném chai headshot

Các cầu thủ Man City phấn khích sau khi vượt qua Man Utd 2-1 và đã quậy phá trên đường trở về phòng thay đồ, theo ghi nhận từ truyền thông Anh. Tiếng ồn phát ra từ căn phòng thú vị sự chú ý của nhà cầm quân Jose Mourinho, người trên đường tới phòng họp báo. Chiến lược gia 54 tuổi đòi hỏi Man City tôn trọng chủ nhà, khi nghe thấy tiếng nhạc chói tai từ trong phòng. Thủ thành Ederson đối đầu với Mourinho và nhì bên gượng nhẹ vã bằng tiếng Bồ Đào Nha.

choi xoc dia qua mang

Cầu thủ Man Utd cũng nổi cáu vì sự hả hê của tình địch, cùng Mourinho tham dự vào cuộc tranh luận. Nhị bên nổ ra cuộc đụng độ ngắn. Trong lúc hỗn loạn, Mourinho được cho là đã bị phun nước và sữa vào người. Một chai nhựa rỗng cũng được ném về phía chiến lược gia Man Utd, dù sau đó ông vẫn tiếp tục đến họp báo.

Theo Sport Mail, một số nhân chứng cho hay các cầu thủ thậm chí đã tung nắm đấm về tình địch. Thậm chí các cảnh sát thường trực ở hành lang bên ngoài phòng trọng tài cũng bị bất ngờ. Lực lượng an ninh sân Old Trafford buộc phải can thiệp để giải quyết tình hình. Các cầu thủ Man Utd cho rằng kẻ địch chế nhạo thất bại của đội chủ nhà, bằng cách reo hò và vỗ tay.

Sau khi nhị bên hạ nhiệt, cảnh sát vẫn hiện diện ngoài phòng thay đồ để bảo đảm bình yên.

Việc Mourinho bị ném chai nhựa vào đầu gợi nhớ tới “Cuộc chiến Buffet” cũng ở Old Trafford tháng 10/2004. Khi đó, nhà cầm quân Sir Alex Ferguson cũng bị tiền vệ Cesc Fabregas ném miếng pizza vào người do Man Utd dứt chuỗi 49 trận bất bại của Arsenal bằng chiến thắng 2-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien