Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Milan bất ngờ thủng lưới phút cuối

Kỷ nguyên của Gattuso khởi đầu bằng sơ đồ 3-4-3, với Suso và Giacomo Bonaventura dẫn dắt trung phong Nicola Kalinic. Chỉ trong 11 phút đầu, Bonaventura đã có tới ba thời cơ nhưng mà không tận dụng thành bàn. Đến phút 38, tiền vệ 28 tuổi cũng ghi được tên mình lên bảng tỷ số nhờ pha đánh đầu cận thành. Công đầu trong bàn thắng này thuộc về lính mới Franck Kessie với pha xoay sở quyết tâm trước khi kiến tạo trong cấm địa.

choi xoc dia qua mang

Khi hiệp nhì mở màn được khoảng năm phút, đội khách đột nhiên đánh mất ưu thế. Gianluigi Donnarumma đẩy được cú vô-lê tầm xa của Marco D'Alessandro, mà bất lực với cú đá bồi của trung phong George Puscas. Phút 57 Milan tiếp tục vượt lên, khi Kalinic tấn công đầu cận thành từ quả tạt của trung vệ Alessio Romagnoli. Bên cạnh đó, chính Romagnoli sau đó lại đẩy Milan vào thế có hại, bởi vì phải nhận thẻ rubi thứ hai ở phút 75.

Milan phải co cụm phòng ngự suốt khoảng thời kì còn lại của hiệp hai. Họ tưởng như sẽ ra về với một chiến thắng, thì đúng phút bù giờ rốt cuộc, bất thần xảy ra. Trong pha lên tham dự tiến công thủ môn Brignoli bay người đánh đầu gỡ hòa 2-2 từ quả phạt trực tiếp của Daniele Cataldi. Brignoli vốn thuộc biên chế của Juventus, và đang thi đấu cho Benevento theo dạng cho mượn.

Sau 14 trận toàn thua từ đầu mùa, chủ sân Vigorito lần đầu có điểm ở Serie A trước đội được đầu bốn thẳng thừng nhất chuyển nhượng hè 2017. Đây cũng là lần đầu tiên một thủ thành ghi được bàn ở giải đấu này, kể từ Massimo Taibi tháng 4/2001.

ngược lại, trận hòa khiến đội quân của Gattuso kém vị trí thứ tư của AS Roma 13 điểm, khi đội bóng thủ đô thậm chí còn một trận chưa đá. "Chịu một bàn thua kiểu như này, thà bị đâm còn đỡ đau đớn hơn", Gattuso bình luận sau cuộc đấu. "Chúng tôi là Milan, và chúng tôi cần chơi tốt hơn nữa. Như thế này thực sự chưa đủ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien