Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Benzama đối mắt nguy cơ mất vị trí

Tờ Marca cho biết, dù thua 0-3 tại trận El Clasico ngay trên sân nhà Bernabeu, vị trí của Zinedine Zidane tại kền kền trắng không hề bị nạt dọa do chỉ đạo đội bóng. Nhật báo có trụ sở tại Madrid tin rằng, thắng lợi trong nhị năm cùng Real giúp Zidane được phép có những trận dưới sức, kể cả đó là El Clasico.

xoc dia truc tuyen

Karim Benzema không có may mắn đó. Tiền đạo người Pháp không phải người độc nhất chơi tồi hôm 23/12, nhưng khả năng dứt điểm yếu kém từ đầu mùa của cựu cầu thủ Lyon được xem là nguyên cớ khiến kền kền trắng bị tụt lại 14 điểm so với Barca trong cuộc đua vô địch La Liga.

ngày mai của chân sút 30 tuổi bị đem ra đàm luận từ cuối mùa trước, và theo Marca, nếu không có màn biểu diễn tuyệt hảo trước Atletico ở bán kết Champions League, Benzema có nhẽ đã bị đem bán hồi hè 2017.

Bên cạnh tiền đạo mặc áo số 9, Marcelo cũng bị một số giám đốc và nhà cầm quân kền kền trắng chê trách bởi vì thái độ thi đấu trong trận El Clasico cuối tuần trước. Những người này muốn đội phó người Brazil được sạc lại năng lượng trong kỳ nghỉ Giáng sinh, trước khi trở lại phong độ tốt nhất vào đầu năm 2018.

Thầy trò kền kền trắng sẽ hội quân quay lại vào ngày 30/12. Chủ toạ Florentino Perez sẽ có cuộc thảo luận với ông thầy người Pháp, ngay khi ông quay lại trọng tâm đào tạo Valdebebas.

Marca tiết lậu, ban chỉ huy Real bi quan nhưng không thất vọng giống như cách đây nhị năm, sau trận thua với tỷ số 0-4 trên sân nhà dưới tay Barca. Sau trận này, họ quyết định sa thải Rafael Benitez và đưa Zidane lên ngồi ghế nóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien