Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Lukaku lấy lại phong độ với chiến thắng trên sân Old Trafford

Man Utd có chiến thắng, để làm vơi bớt nỗi ai oán thua trận derby Manchester ngay tại Old Trafford ba ngày trước. Lukaku làm bàn thắng duy nhất bằng cú tấn công đầu vào góc cao khung thành từ đường thiết kế của Juan Mata. Đây là bàn thắng thứ chín của Lukaku cho Man Utd ở Ngoại hạng Anh mùa này.

choi xoc dia truc tuyen

Dù làm bàn mở tỷ số, chân sút 24 tuổi vẫn tỏ ra không vui và không có động thái ăn mừng cùng các anh em. Lukaku hứng bão chỉ trích sau màn biểu diễn nhạt nhòa chạm mặt Man City, khi anh vô tình "kiến tạo" cả nhì bàn thua của Man Utd. Ngoại giả với pha lập công quyết định chiến thắng trước Bournemouth, "Quỷ Đỏ" có cơ sở để chờ đợi Lukaku sẽ lấy lại phong độ ở giai đoạn quan trọng dịp cuối năm.

Man Utd có thể thắng đậm hơn nếu xà ngang không khước từ cú sút xa của Rashford vào cuối trận. Bên cạnh đó đó, Bournemouth cũng có quyền tiếc bởi họ đã tạo ra nhiều thời cơ, chính yếu là những cú đá ngoài vòng 16m50, và khiến De Gea phải nặng nhọc suốt cuộc đấu.

Bournemouth đã không thắng trong cả năm vòng gần nhất và chỉ còn hơn nhóm xuống hạng nhì điểm. Trong chuyến làm khách trước Man Utd, Bournemouth đã không chi tiết hóa được số thời cơ họ phát hành, vì sự xuất sắc của De Gea - người có bảy pha cứu thua ở trận này. Màn trình diễn của De Gea giúp Old Trafford một lần nữa là pháo đài của Man Utd khi họ thắng chín và chỉ thua một tại đây trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, giữ tinh khiết lưới tới tám lần.

Trong những cuộc chiến sắp tới, Bournemouth đối mặt lịch thi đấu gian khổ khi phải chạm chán Liverpool, Chelsea và Man Utd ở Ngoại hạng Anh và Cup Liên đoàn. Nếu thầy trò hlv Eddie Howe có mặt trong nhóm đèn đỏ vào dịp năm mới, thì đó không phải là điều bất thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien