Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Neymar và Messi vẫn luôn là anh em dù khác nhau 2 chiến tuyến

Hồi đầu tuần, Neymar mời một số cầu thủ tham gia nhóm trên ứng dụng "Người bạn vô hình". Phê chuẩn áp dụng, Messi gửi một video cho Neymar và được siêu sao Brazil đăng công khai lên internet.

choi xoc dia an tien that

Trong video, Messi nói: "Ney (cách đọc ngắn về Neymar), tôi nghĩ chúng ta đã thảo luận với nhau về mọi thứ khi cậu rời đi. Sự thật là chúng tôi ở đây vẫn nhớ cậu. Chúng tôi vẫn chia sẻ thức uống nóng hàng sáng với Luis Suarez trong phòng thay đồ và nhiều thứ khác. Giống như mọi khi, tôi chúc cậu điều tốt đẹp nhất ở bất kỳ đâu và chắc rằng chúng ta sẽ sớm gặp mặt lại nhau trong hoặc ngoài sân cỏ. Bảo trọng nhé".

Messi cũng cầm lên một công trình đồ uống của xứ Catalonia và nói chuyển tặng Neymar. "Tôi biết là cậu sẽ thích nó", M10 dự đoán.

Ở cuối video, Neymar ghép đoạn trở lại phiên bản thân: "Cảm ơn người bằng hữu. Với tôi, anh luôn là thần tượng và là một người bạn tuyệt vời. Ấp ôm chặt anh".

Neymar rời Barca hồi tháng 8/2017, khi được PSG mua đứt với giá kỷ lục 263 triệu đôla. Khi còn thi đấu chung, Messi, Neymar và Suarez tạo nên bộ ba ăn rơ và đem lại nhiều thành công cho đội bóng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien