Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Klopp muốn vững ghế "anh tư" NHA

"Chúng tôi phải giành quyền dự Champions League mùa tới, và dứt mùa giải ở địa điểm tốt nhất có thể", Jurgen Klopp nói với Sky Sports. "Đó có thể là địa điểm thứ hai, ba hoặc tư. Dù không phải giấc mơ, thế đã là quá tốt với điều kiện ngày nay của Liverpool".

choi xoc dia online

Đội bóng tỉnh thành Cảng bắt đầu mùa giải 2017-2018 không trơn tru. Họ thua một và hòa nhị trong năm vòng đầu tiên, bao gồm thất bại 0-5 trước Man City. Tuy nhiên, thầy trò Jurgen Klopp đã kịp ngăn đà xuống dốc, và hiện xếp thứ bốn, với một điểm nhiều hơn hai đội đứng liền sau.

"Mùa này, tôi không nghĩ đội bóng nào có thể ngăn cản Man City. Man Utd còn cơ hội vô địch giải đấu, dù không nhiều", HLV người Đức nhận định. "Đây là mùa giải gian truân và chúng tôi cần phải tính toán khôn ngoan cho chặng đường còn lại. Nếu Liverpool giữ được kiên nhẫn và tránh sai lầm, giống như trận hòa 3-3 với Arsenal, chúng tôi sẽ thắng nhiều hơn".

Mùa 2016-2017, Liverpool giành vé dự Champions League ở vòng rút cục, và chỉ hơn đội xếp thứ năm Arsenal đúng một điểm. Kịch phiên bản gần giống lặp lại mùa này. Nhị đội cùng với Tottenham so đọ từng điểm một, và thay nhau giữ địa điểm thứ bốn.

Vòng 20 diễn ra vào dịp Lễ Tặng vàng bữa nay 26/12, Liverpool có cơ hội giành trọn ba điểm khi tiếp đội chót bảng Swansea. Dù vậy, Klopp không hề chủ quan.

"Swansea đang bị áp lực to và họ sẽ cố gắng hơn 100% phong thái để trụ lại trác việt Anh", cựu HLV Dortmund chia sẻ. "Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và sẽ biểu diễn phong thái tốt nhất, như trận gặp gỡ Arsenal, tất nhiên là vứt bỏ đi những sai lầm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien