Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Neymar đá giao hữu trong trận đấu có 18 bàn thắng

Các cầu thủ chia làm nhì đội gồm đội của Neymar và đội của Nene, một tiền đạo Brazil khác từng chơi cho Monaco và PSG. Như thường lệ, Neymar thi đấu cho cả nhì bên. Cuộc chiến chứng kiến cơn mưa bàn với 18 lần lưới bị rung lên, trong đó có một pha lốp bóng thích mắt và một quả phạt đền của cầu thủ đắt giá nhất trái đất.

choi xoc dia an tien

xong xuôi trận chiến, đội của Neymar giành thành công 11-7. Đội của Nene thi đấu dưới sự chỉ đạo của nam diễn viên Caio Castro.

trận đấu diễn ra nhằm mục đích quyên góp tiền từ thiện mua thực phẩm cho trẻ mỏ nghèo tại Brazil. Đây là cuộc đấu diễn ra thường niên. Năm ngoái, tiền đạo Gabriel Jesus tham gia trước khi đầu quân cho Man City vào tháng 1/2017.

cựu tuyển thủ nổi danh Roberto Carlos cũng có mặt để ủng hộ từ thiện. Sau trận chiến, nhà quán quân World Cup 2002 vui vẻ vào phòng thay đồ tự sướng cùng các cầu thủ.

Neymar đang nghỉ tại Brazil sau khi được sự cho phép của chỉ đạo PSG. Hình như đó, cả đội PSG tập và nghỉ đông tại Qatar nhằm sẵn sàng cho trận trước tiên trong năm 2018: chạm chán Rennes ở Cup quốc gia Pháp ngày 7/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien