Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Ramos và Real khao khát thắng Laliga mùa này

"Đó sẽ là một cuộc đấu tuyệt hảo. Nó hoàn toàn khác biệt với các cuộc đấu khác và là cuộc đấu quan trọng nhất trên thế giới", Sergio Ramos nhận xét về tầm vóc của trận El Clasico - diễn ra lúc 19h thứ Bảy tuần này (theo giờ Hà Nội).

choi xoc dia online

"Chúng tôi có nhiệm vụ phải thắng nhiều hơn bao giờ hết dựa vào tình thế của đội lúc này. Chúng tôi phải thắng để một lần nữa chống chọi cho chức vô địch La Liga", trung vệ 31 tuổi nhận định.

kền kền trắng đang kém Barca 11 điểm, và đá ít hơn một trận (do bận dự FIFA Club World Cup). Nếu cuối tuần này họ để thua đại kình địch, khoảng cách sẽ là 14 điểm và rất khó để nhà đương kim vô địch quay lại cuộc đua.

Ramos cho rằng chức vô địch FIFA Club World Cup đã giúp các cầu thủ Real lấy lại sự tự tín và tất cả sự tụ tập của họ đang dành cho trận chiến rút cuộc trong năm 2017. "Chúng tôi bước vào trận El Clasico với một phong độ tốt sau khi vô địch Club World Cup. Điều đó luôn mang lại ích lợi cho đội trên góc độ tâm lý. Chúng tôi hào hứng trước khi gặp mặt kẻ thù, và đã luyện tập siêng năng trong một tuần qua", Ramos tâm sự với tờ Marca.

"Hy vọng chúng tôi có thể lấy ba điểm và bám sát các đội đang đứng trên", tuyển thủ Tây Ban Nha phân bua.

Barca thắng nhì lần gần nhất khi trận El Clasico diễn ra tại Bernabeu. Tuy nhiên họ chưa từng thắng ba trận liên tiếp trên sân của kình địch này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien