Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Ronaldo và chiến thắng thần sầu cho Real ngược dòng

Thi đấu với đại diện chủ nhà UAE, kền kền trắng gây bất thần khi bỏ qua cả tá cơ hội trong hiệp một. Những cú xong xuôi điểm của Ronaldo, Benzema và Modric thường đưa bóng vào tầm cản phá của người gác đền Ali Khaseif, hoặc đập chân hậu vệ đối phương.

choi xoc dia an tien

kền kền trắng cũng có tư lần khiến bóng chạm cột dọc và xà ngang, chưa kể nhị pha đưa bóng vào lưới Al-Jazira không được xác nhận bàn thắng. Pha đầu không được công nhận là do lỗi của Ronaldo với một hậu vệ Hình như Benzema tấn công đầu, còn pha sau vì hệ thống video VAR xác định Benzema rơi vào thế việt vị Ngoài ra Casemiro đánh đầu.

cuộc đấu trở thành kịch tính hơn khi Al-Jazira có bàn mở tỷ số ở phút 41. Romarinho là người đưa đội chủ nhà vượt lên bằng cú chỉnh bóng xí gạt Varane rồi sút cứa lòng qua tay thủ thành Navas.

Al-Jazira thậm chí suýt nâng tỷ số lên 2-0 nếu không phạm một sai trái sơ đẳng đầu hiệp hai. Thay bởi xong xuôi điểm trong thế đối mặt người gác đền Navas, Ali Mabkhout chuyền sang ngang để Mbark Boussoufa đưa bóng vào lưới. Hệ thống VAR xác định Boussoufa rơi vào thế việt vị và không công nhận bàn thắng.

Từ chỗ thoát hiểm trong gang tấc, kền kền trắng mở màn miêu tả sự vượt trội bằng những cú ngừng điểm chính xác. Phút 53, Ronaldo nhận bóng một cách thoải mái trong vòng cấm rồi tung cú sút chéo góc san bằng tỷ số. Al Senani, người vào thay thủ môn dính chấn thương Al Khaseif, phải vào lưới nhặt bóng chỉ nhị phút sau khi có mặt.

một lần nữa chiếm lợi thế, Real có được bàn quyết định ở phút 81. Gareth Bale tỏa sáng khi ngừng điểm từ giữa vòng cấm đưa bóng vào góc trái khung thành trong sự bất lực của hàng thủ Al Jazira. Đây cũng là cú chạm bóng trước tiên của Bale sau khi vào thay Benzema.

Thắng trong trận bán kết, Real sẽ đấu chung kết với Gremio vào ngày 16/12. Bên cạnh đó đó, Al-Jazira sẽ tranh giải ba với Pachuca trong trận đấu cùng ngày nhưng mà thi đấu trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien