Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Messi treo áo đấu số 52 nhiều tầng ý nghĩa đêm giáng sinh

Lionel Messi về Argentina nghỉ Giáng sinh, ít giờ sau khi trận El Clasico hôm 23/12 hoàn thành. Siêu sao 30 tuổi đăng ảnh quây quần cộng hoàng hậu, hai nam nhi Thiago, Mateo, cùng ông và bà già Noel lên trang Instagram bản thân.

choi xoc dia online

Trong bức ảnh của chủ nhân năm Quả Bóng kim cương còn mang loại áo đấu của Barca, in hình số 25, sở hữu tên Santa - ám chỉ ông già Noel. Số áo này phát hành phổ biến hệ trọng

25 là số bàn thắng của Messi tại các trận El Clasico. Siêu sao số 1 Barca vừa chạm cột mốc này khi sút phạt đền chiến thắng hôm 23/12, sau lúc Dani Carvajal của kền kền trắng sử dụng tay chơi bóng trong vòng cấm.

25 còn là ngày bắt đầu Giáng sinh, và theo người ngưỡng mộ, có thể Messi muốn kỷ niệm Con số này lúc ngơi nghỉ cộng gia đình.

Bức ảnh sau lúc được đăng lên Instagram bản thân đã đạt sắp ba triệu lượt thích chỉ sau khoảng một giờ đăng chuyển vận.

Giáng sinh năm 2017 trở thành viên mãn sở hữu Messi khi anh thiết lập 1 loạt kỷ lục sau trận thắng ở El Clasico. Anh vượt qua Cristiano Ronaldo để biến thành cầu thủ ghi đa dạng bàn nhất trái đất năm 2017, song song xô đổ kỷ lục ghi rộng rãi bàn nhất cho một CLB của huyền thoại Bayern Munich, Gerd Muller.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien