Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Siêu kinh điển là một kỳ thi cuối kì dành cho học sinh Benzema

Nếu như trong quá trình đá Benzema đá tệ như những bài kiểm tra trong lớp thì chỉ cần cuối kì cậu được 10 điểm thì sẽ là điều đáng nói.
Nếu một trận đấu được coi là một cuộc kiểm tra của keo nha cai ca cuoc, Super Classics là sự kiểm tra của học kỳ. Trong các thử nghiệm 15 phút và 1 khoảng thời gian từ đầu năm, số điểm của trò chơi Benzema rất mờ. Mười chín lần xuất hiện, chỉ có năm trận đấu. Trong năm giải đấu hàng đầu ở châu Âu, không có tiền đạo nào có tỷ lệ chuyển đổi thấp như tiền đạo người Pháp.


Vì vậy, Benzema thường bị trừng phạt bởi cha mẹ, những người hâm mộ hét lên. Ngay cả khi sự kiên nhẫn đang cạn kiệt, họ muốn có một tiền đạo sắc bén hơn. Cảm ơn bạn đã cho Benzema, trò chơi là làm chủ Zinedine Zidane bìa và bao che mực. Tất nhiên, anh ta không thể bảo vệ trò chơi mãi mãi. Vì vậy, kỳ thi học kỳ là phương án cuối cùng cho Benzema. Một màn trình diễn rực rỡ, sẽ đạt được điểm số cao, sẽ kéo cả năm học, do đó ảnh hưởng đến tương lai của Santiago Bernabeu. Có rất nhiều người quan tâm, một người kiểm tra 15 phút những người không hoàn thành cao học trong học kỳ, khi phải đối mặt với một hội đồng thi nghiêm ngặt.
Trên thực tế, Benzema là một ứng cử viên bất thường. Kỳ thi càng cao, bạn càng có nhiều điểm. Nói cách khác, thách thức lớn là tạo ra động lực thay vì áp lực. Ví dụ: Super Classics, Benzema có chín mục tiêu và sáu trợ giúp trong đinh. Trong suốt sự nghiệp của mình, Barça là hậu vệ thứ ba của Benzema và để lại dấu ấn cho các bàn thắng ở hiệp hai. Đi sâu hơn vào vấn đề, Benzema là nguyên mẫu sinh ra để phục vụ, như ông đã tuyên bố trước giới truyền thông. Trong cuộc chạy đến bóng, nhiệm vụ của Benzema là di chuyển hậu vệ cho đối phương và tham gia phối hợp. Vì vậy, thống kê các mục tiêu khô không thể mô tả đầy đủ ảnh hưởng của tiền đạo người Pháp.
Cách suy nghĩ thiếu thận trọng về những tiền đạo chỉ được so sánh bởi những tiền đạo được phục vụ, chẳng hạn như Ronaldo, Cavani hay Lewandowski, chứ không phải tiền đạo đang phục vụ như Benzema. Cần lưu ý, các shot cuối cùng là giai đoạn cuối cùng trong quá trình đưa bóng vào lưới đối phương. Trước đây, hầu hết các mục tiêu đã được ghi bằng một loạt các lần chuyền bóng. Đối với giai đoạn mạch lạc của sự cần thiết để đảm bảo tốc độ và độ chính xác. Và trên thế giới, không có nhiều tiền đạo nổi trội trong pha trộn như Benzema.
Tất nhiên, tiền đạo người Pháp không chỉ phối hợp. 9 lần bóng vào lưới Barca như đã đề cập ở trên là bằng chứng. Chống lại những đối thủ lớn, khi không gian bị bóp nghẹt, đôi khi đó là cơ hội cho tiền đạo của lớp thể hiện khả năng săn bắn. Cụ thể, họ không có nhiều thời gian để suy nghĩ về việc nên vượt qua hay bắn. Trong chân của quả bóng, họ tiến đến mục tiêu và ném. Hầu hết các mục tiêu của Benzema chống lại Barca đều được diễn ra như vậy. Và trong trận chiến ngay lập tức, một khoảnh khắc như thế sẽ giúp Real Madrid và các sinh viên Pháp có một Giáng sinh vui vẻ.
NGUỒN: ty le ca cuoc bong da so

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien