Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Man City cần thêm những danh hiệu để chạm tay vào huyền thoại

"Một số người đang tôn vinh Man City là đội hay nhất lịch sử, nhưng tôi thậm chí chẳng muốn tranh cãi về điều đó", Gary Neville nói trên Sky Sports. "Tôi sẽ chỉ tranh biện khi Man City quán quân Ngoại hạng Anh - điều nhưng Guardiola chưa làm được ở Etihad. Họ phải sở hữu nhị hoặc ba danh hiệu để gia nhập nhóm đội bóng mập mạp của lịch sử. Nếu Man City chỉ thăng hoa trong một mùa giải, rồi trắng tay những năm tiếp theo, tôi sẽ không coi họ là đẩy đà. Họ chỉ có một mùa giải tuyệt vời thôi".

choi xoc dia an tien that

"Đội bóng đẩy đà phải là Liverpool những năm 80, hay Man Utd thời đoạn 1990-2010, đoạt nhiều danh hiệu gồm cả Cup châu Âu. Man Utd chiếm hữu ba đội hình khổng lồ thời Ferguson với: cú lưu ban năm 1994, ăn ba năm 1999 và mô hình đội năm 2008. Họ đã đạt được những thắng lợi vượt xa Man City ngày nay. Chelsea giai đoạn 2004-2006 của Jose Mourinho cũng được coi là lớn lao, với nhị danh hiệu liên tục. Barca của Guardiola cũng vậy. Guardiola có lẽ cũng không nghĩ Man City hiện đã là to đùng, bởi vì ông ấy từng hỗ trợ nhiều đội khổng lồ thực sự", tuyển thủ nổi danh của Man Utd bình phẩm.

Sau trận thắng Bournemouth 4-0 hôm 23/12, Man City nối dài thêm mạch thắng kỷ lục ở Ngoại hạng Anh lên 17 trận, đào sâu hơn xa cách với đội thứ nhị - Man Utd - thành 13 điểm. Đây là chênh lệch về điểm số lớn chưa từng có tiền lệ ở giải VĐQG của Anh, khi bước vào Giáng Sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien