Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Wenger không bao giờ lo có ai gấp đi Sanchez

Alexis Sanchez lập cú lưu ban, giúp Arsenal có thành công 3-2 trước Crystal Palace hôm 28/12. Chân sút người Chile được can hệ với nhiều đội bóng và bị đồn đoán là sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018.

choi xoc dia qua mang

ngoài ra, Arsene Wenger không sốt ruột việc này. "Tôi không cảm thấy sốt ruột gì nếu một lời yêu cầu cho cậu ấy xuất hiện", hlv người Pháp phát biểu. "Đó là chủ đề thường sinh ra trên báo chí, và căn do nằm ở hợp đồng của Sanchez. Tôi đã nói nhiều lần về chuyện này từ đầu mùa và một lần nữa nhắc lại quan điểm của mình".

Sau khi Alexis Sanchez nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 62 trong cuộc đấu với Crystal Palace, Alexandre Lacazette ngoảnh mặt, không đến chia vui với bằng hữu. Điều này làm dấy lên nghi hoặc về sự chia rẽ trong phòng thay đồ Arsenal.

Trước đó, có tin cựu cầu thủ Barca đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City vào hè 2018. Chân sút 29 tuổi sẽ hưởng tổng thu nhập 535.000 đôla một tuần, bao gồm 435.000 đôla lương thuởng và 100.000 đôla tiền thưởng cho cam kết gia nhập nửa xanh thành Manchester khi hết hiệp đồng với Arsenal.

Sanchez chơi tốt trong nhị vòng gần đây. Cuối tuần trước, anh rút ngắn tỷ số xuống 1-2 trong trận hòa với Liverpool. Tối 28/12, anh có thêm nhì bàn, nâng tổng số bàn thắng tại Ngoại hạng Anh mùa này lên con số bảy, song song giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn một điểm.

"Hiệp hai trận chạm chán Crystal Palace gian nan hơn hẳn hiệp đầu, do chúng tôi không biết cách tận dụng những cơ hội", Wenger giãi tỏ. "Làm khách của Crystal Palace luôn gian nan, dù bạn là ai. Để mang được ba điểm về nhà, bạn cần phải biết cách chịu đựng, và đó là những điều Arsenal đã thể hiện".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien